Tải app JobsGO

Nhân Viên Trade Marketing

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 20 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    30/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Không

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Tầng 19, Tòa nhà Nam Cường, KĐT Dương Nội, Đường Nguyễn Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội

    JobsGo

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    • Phụ trách các công việc admin của bộ phận (quản lý hợp đồng, hồ sơ giấy tờ, phụ trách thanh toán các hợp đồng sản xuất & dịch vụ MKT của bộ phận).
    • Quản lý dụng cụ, phương tiện trưng bày sản phẩm: Quản lý số lượng dụng cụ trưng bày, kiểm tra, theo dõi thời gian sử dụng, lên kế hoạch thay thế cho cửa hàng & bổ sung tồn kho định kỳ.
    • Quản lý POSM tại hệ thống cửa hàng, kiểm tra, theo dõi, điều phối các phương tiện hiển thị, tiếp thị tại cửa hàng.
    • Thực hiện đề xuất, in ấn, phân bổ vật phẩm POSM tăng nhận diện thương hiệu tại hệ thống phân phối.
    • Phụ trách lập hệ thống các báo cáo Ngân sách.
    • Tham gia triển khai các event, các hoạt động activation tăng nhận diện thương hiệu tại các cửa hàng.
    • Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
    • Thực hiện các phần công việc liên quan theo sự phân công từ Quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh/ngành có liên quan.
    • Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong mảng Trade Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG (ngành Văn phòng phẩm là một lợi thế).
    • Có khả năng nhận định, phân tích và đánh giá tình hình thị trường.
    • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực cao trong công việc.
    • Nguyên tắc làm việc: Kỷ luật - Thái độ - Trách nhiệm - Chủ động.
    • Tác phong làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp.
    • Sử dụng khá các ứng dụng Microsoft Office. Có khả năng sử dụng các ứng dụng đồ họa như PS, AI…
    • Có thể đi công tác thị trường thường xuyên.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương thỏa thuận(10-12 triệu)+Thưởngtheo kết quả hoạt động kinh doanh.
    - Được tham gia đào tạo các lớp để hoàn thiện kỹ năng, nghiệp vụ nghề nghiệp.

    - Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động: chính sách BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm…

    - Được hưởng các chế độ phúc lợi nội bộ: Kiểm tra sức khỏe định kỳ, phát triển cá nhân.

    -Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng tháng, quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như: team building, du xuân, nghỉ mát…

    - Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện. Thay đổi, phát triển con người bên cạnh phát triển về nghề nghiệp, chuyên môn.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty Cổ Phần Golden Pen
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Golden Pen

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    Số 26-28 khu nhà ở bán X1, đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume