Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
JobsGO HeadHunt
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sunlife Việt Nam
VP Bank
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
JobsGO HeadHunt
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sunlife Việt Nam
* Số lượng: 1 nhân viên (Nam)
- Thực hiện tiếp nhận & xử lý thông tin khiếu nại, báo hỏng của khách hàng qua điện thoại, email, chat, online, web..
- Giới thiệu, tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, email, chat online…
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty
- Theo dõi và thực hiện vấn an khách hàng sau khi tiếp nhận đồng thời đôn đốc các bộ phận xử lý khiếu nại của khách hàng mà mình tiếp nhận.
- Thực hiện kế hoạch call out khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ theo kịch bản của khối DVKH
* Thời gian làm việc: Ca đêm từ 21h-7h sáng hôm sau, làm việc 15 ngày/tháng. Có thể nghi ngơi tại chỗ, chỉ làm việc trực điện thoại.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Kinh nghiệm là call center hoặc cskh hoặc telesales 6 tháng trở lên
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
VP Bank
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses