Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
22/08/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
30
Yêu cầu giới tính
Nữ
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
- 41 Phố Thái Hà, phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
- 68 Đường 3/2, Phường 12 (Quận 10), Quận 10, Hồ Chí Minh
1.Gọi điện thoại tư vấn cho các khách hàng theo kịch bản, nhắn tin chăm sóc (follow) khách theo mẫu và cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm.
2. Gọi nhắc lịch các khách hàng có cuộc hẹn đến trong ngày.
3. Rà soát lại dữ liệu (data) cũ, gọi điện chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, các khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ.
4. Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và làm đúng theo Quy định gọi số và Quy định xử lý data, không để lãng phí hay bị mất data.
5. Phối hợp với các cơ sở để kiểm tra tình trạng khách đến, khách ra tiền, cập nhật doanh thu trên phần mềm, làm báo cáo cuối ngày
6. Theo sát tình trạng các khách hàng do mình quản lý, phối hợp với Bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) để chăm sóc khách và cập nhật dữ liệu đầy đủ, kịp thời trên phần mềm.
7. Tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh (quen biết, Internet,giới thiệu...).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận 8 8 - 10 triệu VNĐ
Quận Bắc Từ Liêm 10 - 20 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ
Quận 12 10 - 20 triệu VNĐ
Quận Hai Bà Trưng 30 - 50 triệu VNĐ
Quận 1 14 - 17 triệu VNĐ
Quận 1 12 - 18 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Gia Lâm Thỏa thuận
Bắc Từ Liêm Thỏa thuận
Hà Nội 10 - 50 triệu VNĐ
Hà Nội 15 - 16 triệu VNĐ
Hà Nội 6 - 7 triệu VNĐ