Mô tả công việc
- Lập phương án, kế hoạch kinh doanh cho lĩnh vực được giao.
- Tổ chức việc chào bán, tiếp thị sản phẩm đến các đối tuợng khách hàng thông qua nhiều kênh (Chủ động tìm kiếm khách hàng mới).
- Thương lượng, đàm phán giá bán với khách hàng, soạn thảo hợp đồng (theo mẫu) cho khách hàng.
- Cập nhật dữ liệu về nhà cung cấp, khách hàng, sản phẩm vào file, link của công ty.
- Theo dõi, chăm sóc, giải quyết các vướng mắc, sự cố liên quan đến các hợp đồng do mình phụ trách.
- Tổng kết, quyết toán, thanh lý hợp đồng với nhà cung cấp và khách hàng.
- Theo dõi, tổng hợp công nợ của khách hàng do mình phụ trách và đôn đốc thu hồi nợ.
- Lập các báo cáo thường kỳ và đột xuất theo yêu cầu của trưởng bộ phận, giám đốc Công ty.
- Tham gia góp ý với trưởng bộ phận, giám đốc Công ty về các chiến lược và kế hoạch kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 22 - 30 tuổi, làm việc full-time, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm . Ứng viên theo học chuyên ngành du lịch, quản trị nhà hàng khách sạn
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Thành thao kỹ năng máy tính: Word, Excel,...
- Giao tiếp tốt và tự tin, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý từ chối, chốt sales.
- Có tinh thần đồng đội, vui vẻ và hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
- Trả lương cơ bản và phụ cấp (từ 7tr-10tr tùy khả năng và trình độ) cộng với thưởng doanh số hấp dẫn, không bị hạn chế mức trần (doanh số càng cao thưởng càng nhiều).
- Thưởng các dịp lễ tết, ngày thành lập công ty và thưởng cuối năm.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (gồm cả BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ lễ tết).
- Được đào tạo các khóa kỹ năng, kiến thức chuyên môn.
- Nghỉ mát hàng năm ít nhất 01 lần.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Cơ hội thăng tiến công bằng, nhanh chóng dựa theo năng lực, được hỗ trợ để phát triển bản thân và thăng tiến tới các vị trí quản lý.