Tải app JobsGO

Nhân Viên Sales Online

  • Hết hạn trong 24 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    21/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 161 Đường 29/3, P.Xuân Hòa,Đà Nẵng

    Việc làm Đà Nẵng

    Mô tả công việc

    Giới thiệu spa – những giá trị của doanh nghiệp, tư vấn sản phẩm và bán dịch vụ cho khách hàng.

    Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, Instagram và kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,...

    Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng.

    Chốt đơn hàng online.

    Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá cho khách.

    Hỗ trợ tạo quảng cáo trực tuyến, quản lý trang web.

    Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng.

    Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động.

    Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.

    Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.

    Cung cấp trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho khách hàng online.

    Giới thiệu tổng quan cho khách hàng về tất cả dịch vụ và các chương trình khuyến mãi,...

    Hỏi thăm, trò chuyện để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp.

    Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ của phòng khám – Hướng dẫn sản phẩm tại nhà cho khách hàng – Lên lịch hẹn cho khách hàng đến phòng khám

    Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ tại Phòng Khám – Sản phẩm

    Tạo mối quan hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác trong Phòng khám

    Trực Fanpage để thường xuyên kết nối với khách hàng qua mạng xã hội để gửi chương trình ưu đãi, khuyến mãi của phòng khám

    Chịu trách nhiệm về việc giám sát tất cả booking dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.

    Tiếp nhận mọi ý kiến của khách hàng với thái độ lắng nghe và ghi nhận và phản hồi thông tin ngay với cấp trên.

    Công việc khác

    Đề xuất ý tưởng cải tiến hiệu quả công việc tốt hơn.

    Báo cáo với cấp trên tất cả công việc đã thực hiện theo ngày, tuần, tháng, năm.

    Hoàn thành các công việc khác của quản lý giao cho.

    Ghi lại nhật ký hoạt động hằng ngày của bản thân.

    Tuân thủ và giữ gìn văn hóa doanh nghiệp.

    Cam kết thực hiện các nội quy, quy định của doanh nghiệp.

    Yêu cầu công việc

    Có khả năng giao tiếp tốt đã từng bán hàng cao cấp có kinh nghiệm làm trong thẩm mỹ spa.

    Vui vẻ hòa đồng sẵn sàng giúp đỡ người khác.

    Có tinh thần cầu tiến, yêu thích việc bán hàng,

    Trung thực, nhiệt tình siêng năng.

    Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

    Kinh nghiệm về mảng làm đẹp, sức khỏe, mỹ phẩm

    Quyền lợi được hưởng

    Lương cơ bản 7.000.000 VNĐ + % hoa hồng doanh số mang về
    Đi du lịch hằng năm, xét tăng lương 6 tháng/ lần

    Được đào tạo đầy đủ các nghiệp vụ, kiến thức sản phẩm hỗ trợ cho công việc.

    Huởng đầy đủ các chế độ BHXH, ngày phép theo quy định của pháp luật

    Thu nhập tương xứng, môi trường thân thiện, hòa đồng, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến

    Kinh doanh

    3E/12 Phổ Quang - Khu Biệt Thự Him Lam , Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền mỹ phẩm, dược mỹ phẩm trị liệu chuyên nghiệp từ Châu Âu.
    Kênh phân phối: Spa - Clinic, Phòng khám bác sĩ da liễu, Thẩm mỹ viện, Beauty salon tr... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume