Mô tả công việc
Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục các đối tượng khách hàng để họ mua các sản phẩm của doanh nghiệp mình.
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
Tạo đơn hàng, tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa để đảm bảo đúng - đủ số lượng và chất lượng thực tế theo như đơn đặt hàng của khách.
Quản lý, theo dõi đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo khách thanh toán đủ công nợ và lịch giao nhận hàng đúng tiến độ.
Thực hiện các báo cáo và chỉ số KPI mà công ty đã đề ra cũng như các yêu cầu khác từ cấp trên
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm,
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
Năng động, có trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực, chủ động và chịu áp lực tốt trong công việc.
Kỹ năng xử lý công việc tốt, yêu cầu thực sự có đam mê với kinh doanh quốc tế
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập trung bình > 9.000.000 (Lương cứng từ mức min KPI 6.650.000 + Doanh số + Thưởng ngày, tuần, tháng, sao, contest...)+ Tiền thưởng thụ động từ CSKH. Thu nhập TB 10-30M
Chỗ gửi xe free
Được đóng BHXH, lương tháng thứ 13, thưởng và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: quỹ liên hoan, sinh nhật hàng tháng, thăm hỏi ốm đau,..
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực & tư duy
Tham gia các hoạt động tập thể: đá bóng,team building, Year End Party, sự kiện tri ân, Lễ vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong tháng,..
Thời gian làm việc: 8h20 - 16h30 (nghỉ trưa 11h50 - 13h30). Đăng ký nghỉ linh hoạt 4 ngày tùy chọn trong tháng
Văn phòng làm việc được thiết kế hiện đại, tạo không gian làm việc thoải mái
Làm việc trong môi trường tôn trọng và cầu thị nhân tài. Luôn đánh giá cao và tạo điều kiện cho sự cầu tiến.
Đồng nghiệp thuộc độ tuổi 9x trẻ trung, năng động chiếm tới 90%
Được tham gia các hoạt động kết nối, học tập và chia sẻ cùng lãnh đạo doanh nghiệp: Đào tạo nội bộ, feedback và review nhân viên định kỳ.