Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
14/01/2025
Yêu cầu ngôn ngữ
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- Thôn 3, Xã Vinh Thanh, Huyện Phú Vang, Tỉnh Thừa Thiên Huế
Đang phân tích CV...
· Đảm bảo giao nhận ca đúng giờ, nắm bắt các thông tin về thực đơn, đặt chỗ, thông tin về thức ăn & thức uống đặc biệt trong ngày.
To ensure to hand over shifts on time, grasp all information of menus, bookings, information of special food and beverages within the day.
· Đảm bảo tác phong, đồng phục thể hiện sự khỏe khoắn, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tuân thủ qui định. Chuẩn bị dụng cụ phục vụ (hộp quẹt, đồ khui, viết, sổ order, …) theo đúng yêu cầu, dự họp đầu giờ (briefing) của Trưởng ca.
To ensure the professional manners, uniforms to show the energy, agility, professional, comply with regulations. To prepare serving tools (matchbox, bottle opener, pens, order notes…) as required, participate in the briefing of Captain.
· Chuẩn bị tất cả dụng cụ cần thiết theo thực đơn nhà hàng và các dụng cụ dự phòng liên quan (khăn vải, sành sứ, inox, thủy tinh, gia vị…), sắp xếp và bày trí bàn ăn theo tiêu chuẩn qui định.
To prepare all tools needed subject to menu of the restaurants and other back-up tools (tablecloth, glaze and porcelain, stainless steel, glass, spice…), arrange and display table in accordance with standards prescribed.
·Chào đón khách với phong cách chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn, nỗ lực gợi ý bán hàng (up selling).
To welcome guests in professional manners, introduce the menu, make efforts in up selling.
· Phục vụ thức ăn, thức uống cho khách hàng theo quy trình chuẩn, bảo đảm chất lượng, bài trí, vệ sinh sạch sẽ đúng tiêu chuẩn, quan sát khách và kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
To serve food and drinks in accordance with standards procedures, ensure the quality, arrangements, sanitation, observe and timely meet guests’ requirements.
Có bằng cấp, chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn.
Degree/Diploma of Hotel Profession.
· Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng.
Experience in field of Customer Service.
· Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
· Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
English: Good communication skills.
· Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa; xe bus đưa đón nhân viên đi làm khu vực Thành phố Huế;
Housing support for employees living far away; shuttle bus for employees to work in Hue City;
· Giảm giá các dịch vụ của resort cho nhân viên;
Discounts on resort services for employees;
· Môi trường phục vụ theo tiêu chuẩn Quốc tế;
Service environment according to international standards
· Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc;
100% salary during probation period
· Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước; các hoạt động hàng tháng cho nhân viên.
Social insurance according to state regulations; monthly activities for employees.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
10 - 40 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Từ 550 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
12 - 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!