Tải app JobsGO

Nhân Viên Nữ Telesales Song Ngữ Anh Việt

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương 14 - 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    23/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 265-267 Đường Hồng Lạc Phường 10,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Tư vấn, hỗ trợ Khách qua điện thoại (Telesale), bao gồm:

    - Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó

    - Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ Công ty cung cấp

    - Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Công ty

    - Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng....

    - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

    - Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, đầy đủ, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

    Yêu cầu công việc

    + Kinh nghiệm: 1 năm trở lên, Trình độ:Cao đẳng trở lên

    + Ưu tiên: Từng làm chăm sóc khách hàng tại Ngân Hàng hoặc Bảo Hiểm.

    + GIỎI TIẾNG ANH: THÔNG THẠO 4 KỸ NĂNG :NGHE, NÓI, ĐỌC, VIẾT. (ưu tiên có chứng chỉ Ielts)

    + Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt

    + Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Callcenter

    ➖ Tính chất công việc:

    Vì công ty làm theo giờ bên Mỹ nên thời gian làm việc như sau:

    Thời gian làm việc từ : 21:00 tối đến 6:00 sáng ( có 2 tiếng để nghỉ ngơi giữa giờ )

    Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (Thứ bảy, Chủ Nhật nghỉ)

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương thử việc 12tr750 (Thử Việc : 02 Tháng)

    - Lương chính thức 15tr (tùy theo năng lực ứng viên mà lương cứng có thể tăng thêm nếu làm tốt) + hoa hồng hấp dẫn.

    - Thanh toán lương 1 tháng 2 lần (ngày 04 và ngày 19 Dương Lịch hàng tháng)

    - Luôn có cơ hội học hỏi thăng tiến trong công việc, nghề nghiệp

    - Được làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt.

    - Tăng lương tương xứng theo năng lực .

    - Tăng lương toàn bộ nhân viên làm việc trên 12 tháng mỗi năm 1 lần từ 7 - 10%

    - Được đào tạo để đáp ứng yêu cầu công việc

    - Được Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN

    - Được công ty đóng BHXH dựa trên mức lương ký hợp đồng lao động ( Ví dụ Lương 14tr/1 tháng được công ty đóng BHXH 3tr10 /1 tháng)

    - Được Cty chuẩn bị đồ ăn nhẹ sẵn trong văn phòng như trà, cafe, nước ngọt, sữa chua, các loại bánh, kẹo, mì tôm, phở gói, miến, cháo ....

    - Có sẵn lò vi sóng để hâm nóng đồ ăn

    - Được trang bị đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho công việc như máy tính, tai nghe, áo đồng phục, dép, ly uống nước ....

    Công Ty TNHH TMT Insurance Group
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH TMT Insurance Group

    Kinh doanh

    150 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Tên quốc tế TMT INSURANCE GROUP CO., LTD
    Tên viết tắt TMT INSURANCE GROUP
    Mã số thuế 0317262195
    Địa chỉ 150 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume