Mô tả công việc
- Quản lý, giám sát các công việc liên quan đến hành chính nhân sự của công ty.
- Thực hiện chấm công, tính lương cho CNV.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự từng phòng ban, thực hiện các thủ tục nhận việc và thôi việc cho CNV.
- Soạn thảo và quản lý, lưu trữ các quy trình, biểu mẫu hành chánh nhân sự.
- Đề xuất, xây dựng và quản trị các chế độ/chính sách trong hệ thống Lương - Thưởng - Phúc lợi.
- Cập nhật và xây dựng các quy định, quy chế, qui trình, cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các bộ phận tại nhà máy và giám sát việc thực thi, chấp hành.
- Đánh giá nhu cầu nhân sự, xây dựng kế hoạch đào tạo, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp cho nhu cầu phát triển nguồn lực.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo đưa ra các quyết định liên quan tới quản trị nhân sự.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 25 - 30.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản Trị Nhân Sự, Hành Chính Học, Luật hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc trên 1 năm, có kiến thức về luật lao động, bảo hiểm, tuyển dụng...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhiệt tình, chịu khó.
- Có thái độ làm việc tích cực để đóng góp vào sự phát triển lâu dài của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Được đi du lịch định kỳ hàng năm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Laptop, sim điện thoại trả sau để làm việc
- Khám sức khỏe định kỳ và cạo vôi răng 2 lần/năm (khi làm chính thức đủ 6 tháng) hoặc tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
- Xét tăng lương định kỳ theo quy định của công ty
- Ngày phép: 12 ngày phép/năm
- Xét tăng lương định kỳ theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện