Tải app JobsGO

Nhân viên Marketing

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân viên Marketing đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    08/02/2023

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 5 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 1050/14 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Mô tả công việc

    - Chăm sóc khách hàng.

    - Quản lý số lượng mail khách hàng và thu thập cập nhật mail, địa chỉ.

    - Gọi điện khách hàng và cập nhật thông tin để theo dõi, gửi hồ sơ, catalogue, gửi thông báo tới khách hàng.

    - Gặp khách hàng giới thiệu về công ty khi hỗ trợ Phòng Dự án.

    - Gửi thư chào hàng cho khách hàng.

    - Truyền thông, chuẩn bị các thủ tục, hợp đồng với các đối tác truyền thông và theo dõi thực hiện, báo cáo các hoạt động marketing.

    - Liên hệ các đơn vị báo, đài, hiệp hội… các thành phố khác nhau để đăng bài cho công ty.

    - Lên nội dung quảng cáo Google, Twitter, Youtube, Facebook… và cài đặt quảng cáo cho khách hàng. Đăng bài thường xuyên lên các trang mạng xã hội để thu hút lượt tiếp cận, quảng cáo sản phẩm, PR cho công ty.

    - Phối hợp cùng các nhân viên liên quan đưa ra các đề xuất về ý tưởng truyền thông.

    - Thực hiện các công việc marketing online. Quảng bá thương hiệu công ty.

    - Tham gia các sự kiện truyền thông, lấy thông tin để viết bài, giới thiệu rộng rãi công ty BHT ra công chúng.

    - Liên hệ làm quà tặng, tìm kiếm các đơn vị và làm thủ tục hợp đồng quà tặng cho công ty như ly, áo thun, vở,…

    - Tham gia và tổ chức sự kiện công ty

    - Tham gia các cuôc triển lãm, các sự kiện công ty, các hội thảo, xúc tiến thương mại…

    - Chuẩn bị các công cụ, dụng cụ cho triển lãm, sự kiện.

    - Lên kế hoạch tổ chức các chương trình, sự kiện cho công ty.

    - Dịch thuật tài liệu, dịch thuật website công ty, các hồ sơ liên quan, email cho các khách hàng nước ngoài.

    - Công việc nội bộ, làm báo cáo & gửi báo cáo cho bộ phận quản lý hàng tuần.

    - Đóng hồ sơ công ty, in thư ngỏ.

    - Duy trì tốt việc Marketing nội bộ công ty.

    - Hỗ trợ các phòng ban khác về việc in màu, scan, gửi mail…

    - Công tác khác: Lập các báo cáo marketing và báo cáo khác theo định kỳ tháng, quý, năm.

    - Lưu trữ văn bản, tài liệu theo quy chuẩn quản lý hồ sơ hiện hành (ISO).

    - Nhập liệu đầy đủ, chính xác vào phần mềm theo trách nhiệm được giao.

    - Công tác hỗ trợ khác cho công ty, theo phân công đột xuất của cấp quản lý trực tiếp và của Ban Lãnh đạo.

    Yêu cầu công việc

    - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên tại các chuyên ngành có liên quan như Ngoại ngữ, QTKD, Kinh tế đối ngoại, Marketing, Tiếng anh .

    - Kiến thức: Marketing, Tiếng Anh giao tiếp.

    - Sử dụng thành thạo MS Office và phần mềm liên quan.

    - Kỹ năng: Viết bài, ý tưởng, truyền thông, phân tích, ý tưởng, trình bày, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc đội nhóm, quản lý công việc.

    - Tinh thần/Thái độ Tự trao dồi chuyên môn nghiệp vụ, năng lực quản lý, phát triển kỹ năng tiếng Anh.

    - Có sáng kiến đóng góp mang tính xây dựng, 8 sáng kiến/năm.

    - Tích cực tham gia các hoạt động của công ty.

    - Có tinh thần trách nhiệm.

    - Năng khiếu:Thể thao, văn nghệ.

    - Kinh nghiệm: 1-2 năm vị trí tương đương.

    -Yêu cầu khác: Sáng tạo, năng động, vui vẻ, hướng ngoại.

    Quyền lợi được hưởng

    - Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7: Sáng 7h30 – 11h30, chiều 13h00 – 17h00.

    - Địa điểm làm việc: 1050/14 Đường Phạm Văn Đồng, Khu phố 9, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

    - Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.

    - Chế độ Bảo hiểm 24h.

    - Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, THTN-TNLĐ… theo quy định của pháp luật.

    - Thưởng lễ tết, tháng 13.

    - Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc.

    - Du lịch và khám sức khỏe hàng năm.

    - Được đánh giá năng lực và cơ hội thăng tiến trong công việc.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume