Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu (Sales Logistic)

  • Hết hạn trong 11 ngày nữa
  • Mức lương Đến 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    05/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    0.5 - 1 năm

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    • Tìm kiếm, chào bán, tư vấn chuỗi cung ứng, dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế cho các doanh nghiệp có nhu cầu.
    • Tiếp cận khách hàng tiềm năng mới, duy trì mở rộng cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũ.
    • Tư vấn các gọi dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển và giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
    • Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có
    • Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan...
    • Báo cáo lộ trình và hiệu quả công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý cho phụ trách và ban giám đốc
    • Các công việc khác trong phạm vi chức năng do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế, khối Kinh tế hoặc Hải quan, Thương mại quốc tế thuộc các trường đại học trên cả nước bao gồm cả các trường ngôn ngữ (Đại học ngoại ngữ, đại học Hà Nội, ...)

    - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 01 năm trong lĩnh vực Logistics, Marketing, xuất nhập khẩu và Sales.

    - Thành thạo vi tính văn phòng.

    - Có ham muốn làm kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao, chịu khó, bền sức và khả năng phối hợp nhóm tốt.

    - Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.

    - Trình độ tiếng Anh tốt, tương đương Toeic 750 hoặc IELTS 6.0 trở lên.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thời gian làm việc: 08h – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nghỉ trưa 60 phút, nghỉ Lễ theo qui định của Nhà nước.

    - Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.

    - Các khoản thưởng Quý, thưởng theo doanh số (thu nhập chính của sales), thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết...

    - Có xe đưa đón cho các nhân viên kinh doanh đi gặp khách hàng ngoài khu vực Hà Nội hoặc phạm vi trên 20km.

    - Có các chương trình xúc tiến bán hàng hỗ trợ sales tăng doanh số định kỳ hàng tháng/ quý/ năm

    - Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu...

    - Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)

    - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín. Mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện và được khám/ chữa/ điều trị tại các bệnh viện uy tín trên toàn quốc.

    - Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh (ngoài lương hỗ trợ của bảo hiểm xã hội theo qui định)

    - Tổ chức các hoạt động thiện nguyện trong quy mô công ty toàn Việt Nam

    - Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình.

    - Và nhiều chương trình đãi ngộ khác.

    Công Ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh

    Vận tải hàng hóa bằng đường bộ

    Số 99 Lê Duẩn - Phường Cửa Nam - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.

    Mã số thuế: 0103076466
    Người ĐDPL: Nguyễn Anh Minh
    Ngày hoạt động: 08/12/2008
    Giấy phép kinh doanh: 0103076466
    Lĩnh vực: Vận tải hàng hóa bằng đường bộ

    [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume