Mô tả công việc
- Quản lý tệp khách hàng, gọi điện, gửi mail liên hệ chào hàng
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên
- Tiếp đón khách đến thăm nhà máy, văn phòng khi có phát sinh
- Phối hợp với các bộ phận phụ trợ để xuất các lô hàng thuận lợi nhất
- Báo cáo công việc với quản lý hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: 21- 25
- Tốt nghiệp một trong các chuyên ngành: Kinh tế, Kinh tế quốc tế, Quản trị kinh doanh, ...
- Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.
- Kỹ năng: Giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình, tin học văn phòng, đàm phán
- Yêu cầu khác: Đam mê kinh doanh, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn
- Gửi CV bằng tiếng anh, công ty không nhận những UV gửi CV tiếng việt
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập thông thường từ 15 - 40 Triệu/ tháng
• Mức lương không giới hạn, tiền lệ tại công ty đã từng có kinh doanh xuất khẩu mức lương trên 100 - 200 triệu/ tháng
• Thời gian làm việc: 8h/ ngày, 8h-17h từ thứ 2 - thứ 7, làm việc 2 thứ 7/ tháng.
• Lương được trả định kỳ 2 lần/ tháng vào mùng 5 và 25
• Được cấp phát toàn bộ công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc máy tính, điện thoại, sim điện thoại vv.....
• Nghỉ phép 12 ngày/ năm, Nghỉ phép đặc biệt từ 1-5 ngày
• Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
• Nghỉ tết nhiều hơn lịch của nhà nước
• Thưởng tất cả các ngày lễ tết, sinh nhật
• Công ty đóng 100% chi phí BHXH ngay sau khi ký kết hợp đồng chính thức
• Được tham dự tất cả các hoạt động: Tổ chức sinh nhật cho CBNV hàng tháng; Liên hoan các ngày lễ tết Tổ chức hoạt động du lịch vào tháng 6 hàng năm; Khám sức khỏe định kỳ tháng 9 hàng năm vv...
• 1 năm 2 lần xét tăng lương, vv.....
• SHC còn có quỹ phúc lợi để hằng năm trích ra: bầu chọn mua nhà cho CBNV; Thăm hỏi, tặng quà, giúp đỡ gia đình CBNV gặp hoàn cảnh khó khăn, gặp thiên tai; Động viên khen thưởng các con có thành tích họp tập tốt vv....
• Ngoài ra còn rất nhiều quyền lợi khác được hưởng, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn