- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau (trực tiếp, điện thoại, online, sự kiện...).
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất.
- Duy trì liên lạc, chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quản trị nhà hàng - Khách sạn, Công nghệ ô tô, Kỹ thuật ô tô.
- Có hiểu biết về thị trường ô tô, đam mê với ngành công nghiệp ô tô.
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc phục vụ khách hàng; kỹ năng giao tiếp - đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Thu nhập: Lương cứng + thưởng KPI
- Thử việc vẫn nhận 100% lương
- Phúc lợi đầy đủ, chăm sóc toàn diện
- Đào tạo chuyên sâu theo chuẩn thương hiệu hàng đầu
- Phụ cấp điện thoại, cơm trưa, đồng phục, khám sức khỏe định kỳ...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.