Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế

  • Hết hạn trong 13 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    11/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 28/36/17 Lương Thế Vinh,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng là Bác sỹ, Khòng khám, Bệnh viện các sản phẩm về thiết bị y tế.
    - Khai thác, thúc đẩy và mở rộng thị trường cho nhóm thiết bị, vật tư y tế tại khu vực phụ trách.
    - Tìm kiếm, thiết lập quan hệ và chăm sóc khách hàng. Tư vấn sản phẩm cho các Bệnh viện, Phòng khám, Trung tâm Y tế, Cửa hàng, Công ty...
    - Tư vấn, giải thích cho khách hàng về sản phẩm đang cung cấp và các chương trình, chính sách kinh doanh của công ty.
    - Quản lý và theo dõi các dự án và khu vực mình phụ trách.
    - Xúc tiến việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
    - Theo dõi và chăm sóc các dịch vụ sau bán hàng.
    - Đề xuất và thực hiện các phương án kinh doanh phù hợp. Đảm bảo chỉ tiêu và doanh số được giao.
    - Xây dựng quan hệ và phát triển hệ thống khách hàng.
    - Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng.
    - Công việc cho các mảng liên quan được giao từ BGĐ.
    - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

    Yêu cầu công việc

    - Nam/Nữ: Trình độ Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Ngoại thương, Marketting. Y - Dược, Công nghệ sinh học,.v.v..
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc,
    - Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
    - Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
    - Có khả năng tư duy và chủ động trong công việc phụ trách.
    - Ưu tiên Kinh nghiệm kinh doanh trong kĩnh vực y tế từ 1 - 2 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có sẵn dữ liệu khách hàng,...Ưu tiên có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
    - Giao tiếp tốt, thương lượng giỏi.
    - Sẵn sàng đi công tác tỉnh.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập: Lương cứng từ 8 Triệu trở lên + Hoa hồng doanh số. (Có thể tăng theo năng lực)
    - Hỗ trợ phí điện thoại, tiếp khách và các chi phí công tác liên quan công việc.
    - Được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
    - Tham gia BHXH Theo quy định của Nhà nước;
    - Các phúc lợi khác: Thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật theo quy định của công ty.
    - Môi trường làm việc thân thiện năng động.
    - Được học hỏi và cập nhật, đào tạo về các sản phẩm y tế mới.
    - Được xét nâng lương hàng năm theo năng lực và hiệu quả công việc.
    - Được hưởng lương tháng 13 + 14 theo hiệu quả công việc.

    Công ty TNHH Khoa học và Kỹ thuật Olympic
    Kinh doanh

    1/54, Cư xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    20-50 nhân viên

    Olympic Medical là một công ty hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế công nghệ cao như : chẩn đoán hình ảnh, thiết bị phòng mổ, thiết bị phòng xét nghiệm, vật lý tr... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume