Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn đặt hàng của phòng. Xử lý, theo dõi quá trình thực hiện và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau kết thúc đơn hàng;(B2B)
- Tìm kiếm khách hàng mới và chào bán Sản phẩm - Dịch vụ Công ty đang kinh doanh;triển khai hợp đồng bán hàng, bán dịch vụ (B2C)
- Thực hiện chỉ tiêu KPI của bản thân do Công ty đề ra ;(B2C)
- Chăm sóc, đảm bảo doanh số của khách hàng cũ có sẵn được Công ty bàn giao; quản lý, đối chiếu công nợ khách hàng mình phụ trách. Trách nhiệm thu hồi nợ đúng hạn
- Theo dõi, nhắc nhở các bộ phận liên quan hướng xử lý hoặc yêu cầu của khách
- Quản trị hệ thống thông tin khách hàng của phòng. Cập nhật khi có phát sinh
- Thực hiện công việc phát sinh khác hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý
- Sản phẩm: mực in máy tính, máy in, máy photo, thiết bị văn phỏng phẩm, ....
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ: 25 - 35 tuổi
- Kinh nghiệm: Kinh doanh Đại lý (B2B). Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm bán hàng hoặc kinh nghiệm đi thị trường
- Có thể đi công tác tỉnh (B2B)
- Kinh nghiệm: Bán hàng khách Doanh nghiệp (B2C). Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng
- Giao tiếp khá, nhanh nhẹn, hòa đồng, ham học hỏi, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp
- Làm việc: Khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao. Thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản: 8 triệu - 10 triệu + Hoa hồng + thưởng + Phụ Cấp ( thỏa thuận theo năng lực kinh nghiệm khi phỏng vấn)
- Hưởng đầy đủ: Bảo hiểm.., các chế độ, chính sách theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành (nghỉ, thưởng lễ, lương T13, hiếu hỉ...)
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ nhu cầu công việc