Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh (Telesale)

  • Hết hạn trong 21 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    16/04/2024

    Số lượng tuyển

    1

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25-28

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 26 Yên Lãng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Đống Đa

    Mô tả công việc

    - Tìm kiếm và quản lý nguồn khách hàng: Tiếp cận, tìm hiểu, khai thác thông tin khách hàng cá nhân, doanh nghiệp từ nguồn sẵn có hoặc tự tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phân tích nhu cầu và hiện trạng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ của khách hàng để đánh giá tiệp khách hàng chủ chốt, đề xuất giải pháp công nghệ phù hợp nhằm thu hút khách hàng.

    - Chịu trách nhiệm tư vấn, báo giá linh kiện/dịch vụ, chốt hợp đồng và quản lý các kênh báo giá của Công ty cho khách hàng lẻ, khách hàng đại lý, doanh nghiệp và đảm bảo về tính chính xác theo đúng quy định công ty.

    - Cập nhật, chăm sóc, duy trì và tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng sau bán hàng theo trách nhiệm, quy định Công ty hoặc khi phát sinh.

    - Thực hiện kiểm tra và hoàn thiện dịch vụ gia hạn bảo hành cho toàn bộ khách hàng tại chi nhánh Hà Nội.

    - Theo dõi và thúc đẩy tiến trình đặt hàng linh kiện chính hãng.

    - Hỗ trợ trực quầy trả máy, thu tiền và in phiếu thu cho khách hàng tại quầy.

    - Theo dõi, chốt công nợ với các đại lý và cập nhật file theo dõi, nhập thông tin lên portal của TGDĐ, gửi mail báo list trả hàng ngày với các máy OOW.

    - Và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu Quản lý.

    Yêu cầu công việc

    -Có khoảng 1 năm kinh nghiệm về kinh doanh trực tiếp/ bán hàng qua điện thoại các giải pháp phần mềm, website doanh nghiệp, thiết bị công nghệ thông tin-viễn thông.

    - Nhanh nhen, hoạt bát, hoà đồng, giao tiếp tốt. Yêu thích công việc kinh doanh đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin & quản trị doanh nghiệp.

    - Lấy KH làm trọng tâm và với định hướng phục vụ khách hàng tốt.

    - Giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói dễ nghe.

    - Có kiến thức về quản trị doanh nghiệp là lợi thế.

    - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, Sáng từ 8h00 - 12h00, chiều từ 13h00 - 17h30.

    Quyền lợi được hưởng

    - Khung lương từ 7-10 triệu, trả theo năng lực.

    - Được tham gia BHXH, phúc lợi theo quy định của luật và công ty.

    - Teambuilding, khám sức khỏe và bảo hiểm theo chính sách công ty.

    - Được học hỏi, phát triển và có cơ hội thăng tiến.

    Sửa chữa máy vi tính và thiết bị ngoại vi

    23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Mã số thuế: 0310318875
    Người ĐDPL: Trần Dũng
    Ngày hoạt động: 20/09/2010
    Giấy phép kinh doanh: 0310318875
    Lĩnh vực: Sửa chữa máy vi tính và thiết bị ngoại vi
    [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume