Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Sales Logistics / Nhân Viên Tư Vấn / Chăm Sóc Khách Hàng - Đi Làm Ngay

  • Hết hạn trong 12 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    07/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Duy Tân|Vĩnh Niệm|Võ Cường,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    - Mở rộng mạng lưới khách hàng, quảng bá thương hiệu, dịch vụ của công ty.

    - Chăm sóc duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài, tốt đẹp với khách hàng hiện có

    - Phối hợp với bộ phận kinh doanh, tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển, giao nhận và kho bãi...;

    - Báo giá, thương thảo hợp đồng dịch vụ với khách hàng.

    - Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh đạt được mục tiêu cá nhân cũng như mục tiêu chung của bộ phận trong từng giai đoạn

    - Theo dõi cập nhật tình hình lô hàng và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.

    - Chăm sóc khách hàng, giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng

    - Thực hiện các chế độ báo cáo theo yêu cầu Công ty.


    English version as below:

    - Develop, and expand the company’s customer base, and build strong customer relationship management for existing and new clients.

    - Work with the Sales team, design and implement the strategic business plan to sell the services that benefit customers’ needs

    - Prepare, submit, and follow up on quotation, and sales contract.

    - Achieve growth and hit monthly sales targets.

    - Handle customer complaints and disputes, liaise with overseas and network partners on sales-related matters

    - Ensure sales agreements indicate clear payment terms and collect accounts receivables as and when needed

    - Work with other teams and perform tasks & report to managers as requested

    Yêu cầu công việc

    - 2-3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí ứng tuyển.

    - Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng và chốt đơn hàng.

    - Năng động, giao tiếp tốt, giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả.

    English version as below:

    - 02-03 years of experience in applied position

    - Sound knowledge of local/international trade, export, and import.

    - Hard-working, self-motivated, detail-oriented, and well-organized

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cứng theo năng lực + lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, phụ cấp di chuyển, du lịch, nghỉ phép và chế độ nâng lương hàng năm

    - BHXH và đầy đủ các quyền lợi theo quy định của luật lao động và phúc lợi của công ty

    - Cơ hội được học hỏi, nâng cao trình độ trong môi trường làm việc năng động, nhiệt huyết


    English version as below:

    - Basic salary, attractive commission & bonus based on performance, 13th-month salary, annual salary increases...

    - Benefits: health check, paid leave, travel allowance, ...

    - Labor insurance & other benefits as per Labor Code & company regulations

    - Opportunity to promote and be trained in a young & dynamic working environment

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume