Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh – Sales Logistics

  • Hết hạn trong 19 ngày nữa
  • Mức lương Từ 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    12/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 1 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng M, Tòa nhà HMC, 193 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM.

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    • ­ Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa; ocean freight, air freight, custom, iso tanks,....
    • ­ Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng;
    • ­ Lập báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng;
    • ­ Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận operation, chứng từ trong công việc
    • ­ Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty;
    • ­ Thông tin chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

    Yêu cầu công việc

    • Ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực XNK/ sales/ logistics/ forwarder
    • ­ Ngoại ngữ: thành thạo kỹ năng đọc, viết, giao tiếp Tiếng Anh ở mức khá;
    • ­ Có kỹ năng vi tính văn phòng;
    • ­ Có ham muốn làm kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt và có thể xây dựng được mối quan hệ, tạo thiện cảm với khách hàng.
    • ­ Có tinh thần trách nhiệm cao, có thể làm việc dưới áp lực công việc cao, chịu khó;
    • ­ Có kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt. Nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực và kỷ luật, xác định gắn bó lâu dài với công ty.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương cứng: 400$-600$ + Hoa hồng/Thưởng doanh số
    • ­ Có thể thỏa thuận lương theo năng lực, kinh nghiệm, mục tiêu doanh số của từng cá nhân;
    • ­ Xét tăng lương định kỳ hàng năm theo quy định công ty;
    • ­ Được đào tạo nghiệp vụ sales nói chung và đặc thù sales logistics;
    • ­ Các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam. Nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của công ty.
    • ­ Các chính sách, phúc lợi khác: lương tháng 13, thưởng lễ, Tết theo quy định của công ty.
    • Thời gian làm việc : Từ 8 - 17h ( nghỉ trưa 1h) các ngày từ thứ 2 - thứ 6, riêng thứ 7 từ 8h - 12h
    Công ty TNHH GLE Logistics Việt Nam
    Chào đón bạn đến với

    Công ty TNHH GLE Logistics Việt Nam

    Kinh doanh

    Tầng M,Tòa nhà HMC, 193 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế cung cấp các giải pháp Logistics chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng, chúng tôi và không ngừng t... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume