Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Logistics / Xuất Nhập Khẩu - Thu Nhập Trên 15TR

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương Từ 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    04/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ AC03-04 hẻm số 9 đường số 66, phường Thảo Điền,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm AC03-04 hẻm số 9 đường số 66

    Mô tả công việc

    • Lập danh sách khách hàng tiềm năng, lên kế hoạch phát triển khách hàng
    • Giới thiệu các sảnphẩm, dịch vụ của Công ty đến khách hàng.
    • Tiếp nhận thông tin nhu cầu khách hàng và cùng team xây dựng, phân tích và thiết kế giải pháp cho khách hàng.
    • Phân tích, đánh giá đúng mô hình và đề xuất báo giá cạnh tranh đến khách hàng
    • Thương thảo mức chi phí và giải đáp các vấn đề liên quan đến báo giá.
    • Thuyết phục và thương thảo win win với khách hàng
    • Thực hiện và đàm phán hợp đồng với các khách hàng chính và đáp ứng các thời hạn đã thiết lập để hoàn thành các mục tiêu dài hạn của mỗi khách hàng.
    • Trực tiếp giải quyết mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
    • Phối hợp và làm việc chặt chẽ với các bên, các bộ phận khác để theo dõi tiến độ sản phẩm, hậu cần, xuất hóa đơn, thu tiền, khiếu nại của khách hàng.
    • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác từ các tài khoản khách hàng sẵn có hoặc được chỉ định.
    • Xử lý các công việc khác có liên quan do Trưởng phòng kinh doanh giao

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế, Ngoại thương,… hoặc các chuyên ngành tương đương khác …
    • Có tối thiểu trên 1 năm kinh nghiệm
    • Thành thạo tin học văn phòng, có máy tính xách tay
    • Kỹ năng kết nối và chăm sóc khách hàng
    • Ưu tiên: Hiểu cách hoạt động về Dịch vụ Logistics tại Việt Nam, có kinh nghiệm B2B Sales/ Business Development / Supply Chain

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương + Hoa Hồng: Lương cứng 7 triệu – 8 triệu + HH theo doanh thu dự án ( Tổng thu nhập trên 15 Triệu/ Tháng )
    • Phụ cấp ăn trưa theo số ngày công đi làm thực tế , giữ xe miễn phí
    • Lương tháng 13 và thưởng thành tích (tuỳ vào tình hình kinh doanh của công ty)
    • Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực
    • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và định hướng phát triển rõ ràng;
    • Hỗ trợ chi phí thể dục thể thao: Câu lạc bộ Chạy bộ và Cầu lông
    • Nghỉ phép và nghỉ lễ theo quy định của luật lao động
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
    • Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh, Du lịch, tiệc sinh nhật….
    • Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
    • Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
    • Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.
    Công nghệ thông tin

    Lầu 6, Melody Tower, 422-424 Ung Văn khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

    50-100 nhân viên

    Công ty Cổ phần giải pháp chuỗi cung ứng Smartlog chuyên về giải pháp công nghệ thông tin liên quan tới lĩnh vực vận tải hàng hóa. Giải pháp công nghệ thông tin của chúng tôi mang... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume