Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
26/06/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
1. Tìm Kiếm Khách Hàng Mới:
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để xác định khách hàng tiềm năng.
- Sử dụng các công cụ và kênh tiếp cận khách hàng như mạng xã hội, trang web, hội chợ thương mại, và danh bạ doanh nghiệp.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp cận khách hàng mới.
2. Duy Trì và Phát Triển Mối Quan Hệ Khách Hàng:
- Quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thường xuyên liên lạc, thăm hỏi và chăm sóc khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và đáp ứng kịp thời.
- Đề xuất các giải pháp dịch vụ phù hợp để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
3. Tư Vấn và Bán Hàng:
- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của công ty.
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
4. Theo Dõi và Quản Lý Đơn Hàng:
- Theo dõi quá trình vận chuyển và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đúng tiến độ và an toàn.
- Cập nhật và báo cáo tình trạng đơn hàng cho khách hàng
5. Báo Cáo và Phân Tích:
- Lập báo cáo kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
- Phân tích kết quả kinh doanh và đưa ra đề xuất cải tiến.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu quả kinh doanh.
6. Thực Hiện Các Công Việc Khác:
- Tham gia các cuộc họp nội bộ và đào tạo nâng cao kỹ năng.
- Đề xuất các ý tưởng, sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Logistics hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành logistics hoặc chuyển phát nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm CRM.
- Năng động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
- Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng học hỏi.
- Lương cơ bản 5 000 000 - 7000 000 + hoa hồng theo doanh số.
- Thưởng doanh số theo tháng quý và năm.
- Bảo hiểm xã hội, y tế và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
P504, tòa nhà A6B, KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Công Ty Cổ Phần SP Việt Nam muốn gửi tới Khách Hàng và các Đối Tác thông tin về những dịch vụ vận tải tốt nhất mà chúng tôi đang cung cấp và mong muốn được phục vụ Khách Hàng ngày... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận Hoàng Mai 07/07/2024 12 - 30 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm 02/07/2024 Từ 18 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 11/07/2024 Từ 10 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 08/07/2024 Đến 12 triệu VNĐ
Hà Nội 13/07/2024 9 - 20 triệu VNĐ
Quận Ba Đình 20/07/2024 18 - 36 triệu VNĐ
Quận Ba Đình 26/07/2024 22 - 35 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 31/07/2024 10 - 30 triệu VNĐ
Quận Bắc Từ Liêm 25/07/2024 15 - 25 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 27/07/2024 Đến 30 triệu VNĐ