Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh (Khớp Nhân Tạo)

  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương 18 - 45 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    27/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ N02T1, Ngoại Giao đoàn, Xuân Tảo,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    Sản phẩm: Khớp và khớp nhân tạo
    1. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh

    - Xây dựng các kế hoạch, chiến lược kinh doanh cụ thể cho từng sản phẩm phục vụ mục tiêu tăng trưởng và doanh số do công ty đề ra;

    - Lên kế hoạch hành động chi tiết cho từng thị trường, từng chỉ tiêu doanh số.

    - Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh.

    - Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí.

    - Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi trúng thầu/ kí hợp đồng và thực hợp đồng;

    2. Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.

    - Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
    + Các Bộ ban ngành liên quan
    + Hệ thống các KOLs
    + Hệ thống danh sách các bác sĩ tại các Bệnh viện thuộc phạm vi hoạt động

    - Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm duy trì và gia tăng doanh thu.

    3. Quản lý thị trường và marketing.

    - Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật xu hướng thị trường và tình hình của các đối thủ và các sản phẩm mới.

    - Kết hợp cùng với Hãng và phòng Sản phẩm triển khai các chương trình Hội thảo, Hội nghị, Workshop thường niên thuộc chuyên ngành từng sản phẩm.

    - Kết hợp với Phòng sản phẩm Tổ chức các buổi giới thiệu và thuyết trình về các sản phẩm TBYT mà Công ty đang phân phối ở các Bệnh viện .

    4. Quản lý nhóm: Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh trong nhóm.

    5. Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo yêu cầu

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Y/ Dược/ Y sinh/ Kinh tế

    Từ 02năm kinh nghiệm làm công việc liên quan với vai trò tương đương

    Hiểu biết về sản phẩm TBYT đặc biệt là các sản phẩm Khớp và khớp nhân tạo.

    Có hiểu biết về kinh doanh vật tư thiết bị y tế, thiết lập được mối quan hệ với khách hàng
    Luôn nhạy bén với các cơ hội kinh doanh trong tầm tay

    Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập hoặc nhóm

    Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt nhanh nhẹn, nắm bắt sản phẩm và thị trường

    Tiếng anh giao tiếp, đọc được tài liệu sản phẩm

    Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc và có thể đi công tác trong tuần

    Quyền lợi được hưởng

    - Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Tập đoàn ALC tổ chức.
    - Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề.
    - Được tăng lương theo định kỳ.
    - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
    - Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ.
    - Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần và 02 ngày thứ Bảy làm việc online trong tháng.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume