Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án

  • Hết hạn trong 32 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    02/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    1. Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng (Công ty, Doanh nghiệp, đơn vị Nhà nước… mua hàng làm quà tặng, khuyến mãi, sự kiện… (không phải khách hàng kênh MT/GT/Online) thông qua phương thức ký hợp đồng/ thỏa thuận mua bán.2. Triển khai thực hiện hợp đồng/đơn hàng của cá nhân cũng như quản lý kênh yêu cầu;3. Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch theo chỉ tiêu (Doanh số, doanh thu, tiền thu, công nợ) được giao;4. Quản lý chăm sóc khách hàng phụ trách khu vực và khách hàng được giao5. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng (Theo điều khoản hợp đồng, thỏa thuận mua bán)6. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, hỗ trợ khách hàng;7. Lập và lưu giữ danh sách các khách hàng gồm thông tin chi tiết về khách hàng, người đại diện;8. Đánh giá khách hàng tiềm năng, khách hàng phát sinh hợp đồng lần 2, lần 3 đề xuất với quản lý kênh nhằm mục đích có chính sách hỗ trợ chăm sóc khách hàng ;9. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình và đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách giá, chính sách hoa hồng, chính sách hậu mãi phù hợp, kịp thời;10. Báo cáo về hoạt động kinh doanh của nhóm đối tượng khách hàng được phân công thực hiện theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu;11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý;

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ học vấn: Cao Đẳng trở lên 2. Chuyên môn: Kinh tế, kinh doanh;3. Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương4. Kiến thức:- Am hiểu thị trường hàng gia dụng hoặc hàng tiêu dùng;- Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng;- Có kiến thức về quản lý, lãnh đạo.5. Kỹ năng/khả năng:- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)- Giao tiếp tốt- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc- Kỹ năng phân tích, tiếp cận và khai thác thông tin khách hàng- Kỹ năng bán hàng hiệu quả - Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả- Kỹ năng quản lý rủi do thực hiện hợp đồng tốt6. Phẩm chất cá nhân: - Nhanh nhẹn, linh hoạt- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc7. Yêu cầu khác:- Sức khoẻ: Tốt - Ngoại hình: ưa nhìn; - Tuổi từ 24 - 36.Địa điểm làm việc: Văn phòng Tập đoàn Sunhouse – T11, tòa nhà Richy, Số 35 Phố Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Quyền lợi được hưởng

    Lương tháng 13
    Khám sức khỏe định kỳ
    Du lịch hàng năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume