Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh - Dịch Vụ Chuyển Phát Quốc Tế Và Nội Địa

  • Hết hạn trong 23 ngày nữa
  • Mức lương Từ 8 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    19/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 45 đường Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    ⇒ Số 82 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng không AAL là nhà cung cấp dịch vụ logistics có uy tín và chất lượng vượt trội trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế, Dịch vụ đại lý hải quan và tư vấn xuất nhập khẩu, đã được nhiều đối tác, khách hàng trong và ngoài nước chọn làm đơn vị cung ứng dịch vụ tốt nhất. Do nhu cầu phát triển của Công ty. Chi nhánh Hà Nội và Chi nhánh tại TP.HCM cần tuyển dụng vị trí Nhân Viên Kinh Doanh với nội dung sau:

    • Tìm kiếm, tư vấn, giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics vận chuyển hàng hoá trong nước và quốc tế của Công ty.
    • Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
    • Lập báo giá, theo dõi và handle các lô hàng, thương lượng các điều khoản và soạn thảo hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng.
    • Chăm sóc, nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
    • Cập nhật tình hình thị trường logistics để có những định hướng phát triển mở rộng thị trường.
    • Báo cáo công việc cho quản lý và thực hiện những công việc khác được giao.

    ́* Địa chỉ làm việc:

    • Tại Hà Nội: Số 82 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • Tại Hồ Chí Minh: 45 đường Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Yêu cầu công việc

    • Nam có 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, .... Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Logistics.
    • Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt.
    • Năng động, cẩn thận trong công việc, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
    • Có khả năng ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung) là một lợi thế.
    • Có kinh nghiệm về Marketing online là ưu tiên.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
    • Hưởng phần trăm theo doanh thu.
    • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 và nghỉ 1 ngày thứ chúa nhật, sáng 8h00-12h, chiều 13h-17h00.
    • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát huy năng lực bản thân, cơ hội thăng tiến trong công việc.
    • Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép/năm và các ngày lễ, tết khác theo quy định Pháp luật.
    • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định pháp luật, chế độ khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần.

    ***Ứng viên nộp hồ sơ hoặc liên hệ trực tiếp Ms Nhi theo sđt 0559802082 để trao đổi trực tiếp.

    Kinh doanh

    45 đường Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng không AAL là nhà cung cấp dịch vụ logistics có uy tín và chất lượng vượt trội trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế, Dịch vụ đại lý... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume