Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 20 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    06/05/2024

    Số lượng tuyển

    3

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    20 - 30

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 55 Sầm Sơn, Phường 4, Q. Tân Bình , TP.HCM, Việt Nam.

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình

    Mô tả công việc

    Công việc của vị trí nhân viên kinh doanh chuyển phát nhanh quốc tế (mảng khách hàng doanh nghiệp về Logistics):
    Mô tả công việc:

    1. Phát triển doanh số, số lượng khách hàng:
    - Tìm kiếm, tiếp xúc, khai thác thông tin của khách hàng bao gồm khách hàng mới, khách hàng tái ký.
    - Tư vấn, chào giá, thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.
    - Chăm sóc khách hàng trước, trong, sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ của PCS.
    2. Vận hành hàng ngày:
    - Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện quá trình giao dịch hợp đồng với khách hàng.
    - Nhập liệu và quản lý thông tin khách hàng.
    - Thực hiện báo cáo hàng ngày, tháng, quý theo yêu cầu của quản lý.
    - Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bắt đầu lúc 8h00 kết thúc lúc 17h30, nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30.

    Yêu cầu công việc

    1. Có tiếng anh giao tiếp khá (vì có sếp người nước ngoài).
    2. Có kinh nghiệm sales ít nhất 6 tháng - 1 năm. Là lợi thế nếu các bạn đã từng làm sales mảng Logistics.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Thu nhập từ 7 triệu đến 20 triệu bao gồm lương cơ bản (từ 7tr trở lên thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng theo kết quả kinh doanh.
    2. Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước (BHYT, BHXH, ốm đau, thai sản,...) sau 2 tháng thử việc, cưới hỏi, sinh nhật, ngày lễ tết theo chế độ chung của Công ty.
    3. Team bulding 1 năm ít nhất 1 lần, khám sức khỏe 1 năm/1 lần cho cán bộ nhân viên. Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước.
    4. Thưởng: Theo kết quả kinh doanh tháng, năm, lương tháng 13 (cam kết có), lễ tết theo quy định Công ty.
    5. Hàng năm công ty xem xét tăng lương theo kết quả và năng lực làm việc.
    6. Được đào tạo nâng cao về kỹ năng kinh doanh, kỹ năng mềm và trình độ chuyên môn liên tục bằng các chia sẽ của anh chị tại Công ty và các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp.
    7. Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, đoàn kết.

    Kinh doanh

    55 Sầm Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Mã số thuế: 0106813453-001
    Người ĐDPL: Nguyễn Thế Cường
    Ngày hoạt động: 17/05/2019
    Giấy phép kinh doanh: 0106813453-001
    Lĩnh vực: Bán lẻ theo yêu cầu đặt hàng qua bưu điệ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume