Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Tầm Nhìn Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Tầm Nhìn
  • Hết hạn trong 27 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    30/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Số nhà 44, đường N3, Khu nhà ở Jamona Golden Silk, 210 Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 7

    Mô tả công việc

    1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
    · Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
    · Theo dõi và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng.
    · Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tạo điều kiện cho các cơ hội bán hàng tiếp theo.
    2. Thực hiện kế hoạch bán hàng:
    · Lên kế hoạch bán hàng hàng tuần, hàng tháng để đạt được mục tiêu doanh số.
    · Thực hiện các báo giá, đàm phán hợp đồng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
    · Theo dõi và giám sát quá trình thực hiện đơn hàng, giao hàng, và thanh toán.
    3. Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh:
    · Nắm bắt các thông tin về xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và động thái của đối thủ cạnh tranh.
    · Đề xuất các chiến lược, chương trình bán hàng và chính sách giá phù hợp để tăng tính cạnh tranh.
    4. Báo cáo và cập nhật tình hình kinh doanh:
    · Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng, khách hàng và tình hình thị trường cho Trưởng Phòng Kinh Doanh.
    · Cập nhật thông tin khách hàng, hợp đồng và doanh thu vào hệ thống quản lý khách hàng (CRM) của công ty.

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ học vấn:
    · Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
    2. Kinh nghiệm:
    · Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hoặc bán hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành liên quan đến Thiết bị IT, Hệ thống camera quan sát, hệ thống mạng, hệ thống tổng đài điện thoại. . .
    3. Kỹ năng:
    · Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
    · Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
    · Có tư duy nhạy bén, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
    · Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
    4. Yêu cầu khác:
    · Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt được mục tiêu doanh số.
    · Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm quản lý bán hàng.
    Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập: Lương thỏa thuận + Phụ cấp công tác
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng thứ 7
    • Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc
    • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của công ty
    • Lương tháng 13, thưởng dự án, team building

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume