Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận nguồn khách hàng để tư vấn phù hợp với nhu cầu khách hàng;
- Tìm kiếm và thực hiện các cuộc gọi chào hàng đối với các khách hàng tiềm năng;
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm bàn giao;
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....;
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong;
- Lắng nghe, tổng hợp ý kiến từ khách hàng, báo cáo lên cấp quản lý trực tiếp nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện;
- Quản lý công việc bằng các công cụ theo đúng quy trình, quy định của công ty, bao gồm: báo cáo công việc, cập nhật cơ sở dữ liệu trên hệ thống;
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo điều phối của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Cử nhân ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan...
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có laptop làm việc.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản theo HĐLĐ + Các khoản phụ cấp
- Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương cơ bản theo quy định.
- Chế độ BHXH, BHYT.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Tham gia các hoạt động team building, Year End Party, sinh nhật công ty.