Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh

  • Hết hạn trong 10 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    04/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 3, Tòa The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Thanh Xuân

    Mô tả công việc

    1. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng – Tư vấn bán hàng trực tiếp tại điểm bán:
    · Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
    · Trực tiếp có mặt tại điểm bán (Gara, Trung tâm chăm sóc xe,..) để tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn về Công ty và sản phẩm của CTKF
    · Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
    · Tiếp cận trực tiếp khi có khách hàng đến Gara, Trung tâm chăm sóc xe,.. để kết nối khách hàng, cung cấp thông tin về Công ty và sản phẩm để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
    · Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty tại các điểm bán hàng.
    2. Chăm sóc khách hàng:
    · Chủ động liên hệ với các khách đang sử sản phẩm dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
    · Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
    Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty.
    3. Các công việc khác:
    · Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
    · Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
    · Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
    · Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
    · Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
    · Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

    Yêu cầu công việc

    • Nam/ Nữ - độ tuổi từ 18-35
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing, ... hoặc các ngành có liên quan khác.
    • Kỹ năng bán hàng
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Kỹ năng đàm phán và ra quyết định
    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
    • Ngoại hình ưa nhìn
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
    • Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn bán hàng, bán lẻ, Bảo hiểm,..

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương cứng: 8.000.000 + 7.000.000 KPI (Thu nhập: up to $2000)
    • Hưởng % doanh thu cá nhân, % dự án tham gia.
    • Cơ chế tốt, sản phẩm đa dạng, Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng.
    • Các dự án kinh doanh được chú trọng, đầu tư.
    • Nhiều cơ hội phát triển.
    • Hưởng đầy đủ các chế độ về Bảo hiểm, Lương thưởng, Phụ cấp, Nghỉ phép của công ty, Hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ.
    • Tham gia các hoạt động thường niên do công ty tổ chức.Thăm quan, du lịch hàng năm.
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, văn phòng hạng A sang chảnh.
    • Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume