Mô tả công việc
Mô tả Công việc
1. Đảm bảo mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu
Đạt doanh số theo yêu cầu đặt ra dựa trên phân bổ dự án từ phía Trưởng phòng hoặc Giám Đốc kinh doanh.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng cho từng dự án cụ thể. Nắm bắt thông tin dự án và cập nhật kịp thời để đạt mục tiêu hiệu quả kinh doanh.
Tiếp nhận các thông tin dự án từ khách hàng: bản vẽ thiết kế, ý tưởng, yêu cầu,.... Chuyển thông tin chính xác và nhanh chóng đến các bộ phận liên quan để triển khai báo giá dự án.
Soạn thảo hợp đồng và chuyển giao các thông tin chuẩn xác cần chuẩn bị trước khi thực hiện hợp đồng.
Theo dõi nguồn thu tạm ứng và các đợt thanh quyết toán của từng dự án đúng thời hạn.
2. Quản lý tiến độ thực hiện và xử lý thông tin đạt doanh số mục tiêu
Triển khai mẫu theo yêu cầu từ khách hàng cho từng dự án.
Triển khai thông tin chuẩn xác đến các phòng ban.
Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng đáp ứng kế hoạch bàn giao đã thoả thuận.
3. Báo cáo kết quả kiunh donah và các chi phí tài chính theo yêu cầu
Báo cáo công việc theo dõi dự án đơn hàng hàng tuần đến TP Kinh doanh .
Thực hiện các công việc khác từ Trưởng phòng Kinh doanh.
Bảo mật thông tin và bí mật công nghệ kinh doanh của Công ty.
Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh hoặc Ban Giám đốc.
Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng nếu có, theo đúng chính sách của CT.
Xác định mục tiêu, tầm nhìn, tham mưu cho BGĐ về chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp trong từng giai đoạn, hoạt động phát triển của công ty.
4. Huấn luyện và đào tạo các hoạt đông kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh thuộc mình quản lý. Nhằm cung cấp các thông tin của sản phẩm chính xác tới khách hàng, cũng như đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dự án hàng nội thất khách sạn, resort.
Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế đối ngoại hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
Kỹ năng mềm khác: kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng trong môi trường công ty cũng như với khách hàng/đối tác.
Tiếng Anh: đạt 04 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) lưu loát.
Thích nghi tốt áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm