Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh

  • Hết hạn trong 21 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    16/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 0.5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ số 17 Ngõ Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Ba Đình

    Mô tả công việc

    Trách nhiệm chính:
    Nhiệm vụ Công việc cụ thể
    Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng
    •Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
    • Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
    • Gửi thông tin dịch vụ qua mail, zalo, facebook để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
    • Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
    • Lập đơn hàng, biên bản giao hàng và thực hiện các thủ tục liên quan với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
    - Chăm sóc khách hàng
    • Chủ động liên hệ với các khách đang sử sản phẩm dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
    • Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
    - Triển khai thực hiện hợp đồng
    • Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
    • Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.
    - Các công việc khác
    • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
    • Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
    • Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
    • Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
    • Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

    Yêu cầu công việc

    • Kỹ năng bán hàng
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Kỹ năng tiếng Anh cơ bản để đọc hiểu CO, CQ nhập khẩu
    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
    • Thành thạo tin học văn phòng
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
    • Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, bán hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương thử việc trong vòng 02 tháng: 08 triệu/ tháng.
    • Sau 2 tháng thử việc, nếu 2 bên có nhu cầu hợp tác lâu dài, mức lương 10 triệu/ tháng. Mức lương có thể thỏa thuận tùy theo năng lực.
    • Hưởng hoa hồng 3% doanh số bán hàng
    • Tăng lương theo năng lực và sự cố gắng.
    • Đóng bảo hiểm sau khi ký hợp đồng chính thức
    • Nghỉ lễ tết theo luật lao động.
    • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới thứ 7, sáng từ 8h15 – 12h, chiều từ 13h30 – 17h30
    • Địa điểm làm việc: Số 17, ngõ Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

    Công Ty TNHH Necon Việt Nam
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Necon Việt Nam

    Kinh doanh

    38 Phan Đình Phùng , Ba Đình, Hà Nội

    Với hơn 160 năm thành lập, Morsø đã đem sự ấm áp đến từng ngôi nhà, tạo nên những khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt với, sự ấm cúng, cảm giác yên bình và đầy đủ.
    Sự lựa chọn cho cuộc số... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume