• Lập kế hoạch thu hồi công nợ theo đúng tiến độ và công nợ tồn đọng của từng dự án
• Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng và tiến độ thi công, pháp lý của dự án theo quy định.
• Gửi thông báo nộp tiền, đôn đốc khách hàng thanh toán, đảm bảo công nợ được thu hồi theo quy định.
• Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại cho khách hàng về các khoản nợ.
• Thực hiện các biện pháp như gọi điện thoại nhắc nhở, gửi tin nhắn, phối hợp với các bộ phận gởi thông báo nhắc nợ đôn đốc khách hàng thanh toán công nợ đến hạn và quá hạn.
• Phối hợp với phòng ban liên quan, đại lý đối tác thể thu hồi công nợ hiệu quả.
• Tổng hợp các báo cáo kế hoạch và kết quả dòng tiền, công nợ.
• Phối hợp xây dựng quy trình thu hồi công nợ giữa phòng CSKH với các bộ phận liên quan.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.