Mô tả công việc
Xây dựng các kế hoạch chạy quảng cáo Facebook Ads chi tiết, phù hợp với chiến dịch Marketing của công ty.
Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh).
Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook theo ngân sách được duyệt.
Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng
Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, đồng thời tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất dựa trên các thông tin chi tiết.
Sử dụng các công cụ phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh góp phần mở rộng và tối ưu các hoạt đông Marketing. Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của các kênh quảng cáo hiện tại đồng thời mở thêm các kênh quảng cáo mới.
Lập kế hoạch và tạo các chiến dịch thử nghiệm A-B quy mô nhỏ để tối ưu hiệu suất chiến dịch quảng cáo tốt hơn.
Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 1-2 năm về Facebook ads về lĩnh vực thời trang
Có khả năng lập kế hoạch, triển khai và hoàn thành công việc
Yêu cầu giao tiếp được tiếng anh cơ bản trở lên.
Khả năng multi task và quản lý thời gian tốt
Tự tin giao tiếp, teamwork tốt, nhiệt huyết trong công việc và không ngại học hỏi, đổi mới.
Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: từ 6.000.000 - 12.000.000 VND
Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động