Tải app JobsGO

Nhân Viên Digital Marketing (Performance)

  • Hết hạn trong 36 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    10/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ S16, Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 4

    Mô tả công việc

  • Quảng cáo
    - Lập kế hoạch và thiết lập các chiến dịch quảng cáo performance và branding trên các kênh (Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads, Affiliate Marketing,...).
    - Quản lý ngân sách quảng cáo và đạt được KPI mục tiêu cam kết, giữ cho CAC ở mức tối ưu.
    - Lập kế hoạch và tạo các chiến dịch thử nghiệm A/B quy mô nhỏ để tối ưu hiệu suất chiến dịch quảng cáo tốt hơn.
    - Cập nhật, triển khai và theo dõi quảng cáo Offsite trên sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiktokshop,...
    - Đề xuất các kênh digital mới có tiềm năng mang lại lượng người dùng mới một cách hiệu quả.
  • Phân tích thị trường
    - Tìm hiểu & phân tích insight khách hàng
    - Phân tích điểm mạnh & điểm yếu của chiến dịch
    - Tham chiếu từ các đối thủ cạnh tranh
    - Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến.
  • Báo cáo và phân tích các chiến dịch quảng cáo
    - Đo lường và báo cáo hiệu suất performance tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá theo các mục tiêu ( ROI & KPI ).
    - Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, đồng thời tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất dựa trên các thông tin chi tiết.
    - Cập nhật số liệu định kỳ
    - Báo cáo, phân tích performance của từng chiến dịch để tối ưu hiệu quả các chiến dịch
    - Track và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trên Customer Journey Funnel
    4. Các công việc khác được giao phó
    - Cộng tác cùng Content và Design để lên ý tưởng cho các media phù hợp
    - Hỗ trợ thực hiện chương trình khuyến mãi, ưu đãi
  • Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học / Cao Đẳng các chuyên ngành liên quan

    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Performance, (tối thiểu 2 năm) có nhiều kinh nghiệm triển khai các chiến dịch Performance ở các lĩnh vực e-commerce, lĩnh vực làm đẹp/mỹ phẩm/thực phẩm chức năng,..
    - Sử dụng thành thạo các nền tảng Digital Ads như Facebook Ads, Google Ads, Twitter Ads, Tiktok Ads, Display network khác....
    - Có kinh nghiệm quản lý các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi.
    - Sử dụng thành tạo các công cụ phân tích website và sàn thương mại điện tử
    - Có hiểu biết cơ bản về setup và tối ưu goal & event Google Analytics, Tagmanager ....

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
    • Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
    • Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân
    • Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng, có cơ hội phát triển lên Trưởng nhóm Marketing, TP Marketing
    • Nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch, nghỉ mát;
    • Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc
    • Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume