Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
06/05/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing.
+ Phụ trách phát triển các chương trình quảng cáo Marketing online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Nhà trường.
+Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông theo định hướng Nhà trường.
+ Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Nhà trường trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
+ Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
+ Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing.
+ Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
+ Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp.
+ Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).
- Tìm kiếm thông tin Digital Marketing trong các lĩnh vực hoạt động của Nhà trường:
+ Theo dõi và đánh giá hiệu quả nội dung digital; cập nhật các xu hướng, công nghệ tiên tiến phù hợp với từng kênh Marketing.
+ Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
+ Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing của các đối thủ cạnh tranh, từ đó, đề xuất các chiến dịch Digital để nâng cao chất lượng quảng cáo của Nhà trường.
- Hỗ trợ hoạt động Marketing – Truyền thông
+ Phối hợp cùng Phòng Marketing và các phòng ban có liên quan để thực hiện các chương trình truyền thông – digital Marketing phù hợp với chiến lược của Nhà trương trong các hoạt động kinh doanh, truyền thông thương hiệu.
+ Phối hợp cùng các thành viên Phòng Marketing tổ chức thực hiện các chương trình, sự kiện của Nhà trường.
*
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, thương mại điện tử, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu sâu sắc về các kiến thức Marketing, truyền thông, quảng cáo, có khả năng xây dựng các kế hoạch digital marketing (chiến lược phát triển thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ,...).
- Hiểu biết về các phương tiện truyền thông xã hội.
- Tiếng Anh cơ bản.
- Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc.
- Kỹ năng về công nghệ, thành thạo các công cụ phục vụ cho công việc.
- Kỹ năng viral, có khả năng viết content chuẩn SEO.
- Kỹ năng tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm, hiểu được các chính sách và các thuật toán đăng bài trên mạng xã hội.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, cầu tiến trong công việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Đà Nẵng 31/05/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Đà Nẵng 01/06/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Đà Nẵng 26/05/2024 Thỏa thuận
Đà Nẵng 12/06/2024 Thỏa thuận
Đà Nẵng 06/06/2024 8 - 18 triệu VNĐ
Đà Nẵng 25/06/2024 5 - 8 triệu VNĐ