Mô tả công việc
- Nhân viên ĐPTT hiểu, nắm bắt công việc thực hiện tốt nhiệm vụ tại vị trí ĐPTT
- Thực hiện và duy trì tác phong đồng phục đúng Nội Quy – Quy định Công ty
- Là cơ sở để đánh giá hiệu quả làm việc (KPI) hàng tháng, đánh giá thử việc của nhân viên
1. Công tác chuẩn bị nhận bàn giao ca trực:
- Có mặt tại dự án, kiểm tra đồng phục đầy đủ phụ kiện và chấm công.
- Chụp hình checkpoint tập thể nhận ca trực.
- Kiểm tra số lượng xe vãng lai tồn thực tế trong bãi.(đối với dự án đã quy hoạch khu vực đậu xe vãng lại, có số lượng vãng lai qua đêm thấp,..)
- Tiếp nhận ca trực (kiểm tra ký nhận bàn giao ca trực)
2. Tuần tra công việc phải hoàn thành:
- Hỗ trợ khách hàng dắt xe ra/vào (ưu tiên phụ nữ, người lớn tuổi hoặc khách hàng cần hỗ trợ)
- Sắp xếp xe gọn gàng, theo tiêu chuẩn SPM, (cổ xe nằm bẻ về hướng bên trái, đuôi xe thẳng hàng).
- Nắm bắt số lượng vị trí ô trống, dùng đàm báo với CKS nắm bắt thông tin.
- Dùng đàm báo với CKS khi có xe lên xuống, di chuyển ra khỏi bãi.
- Tuần tra ANTT bãi xe, khu vực gốc khuất, lối thoát hiểm, quang sát, cảnh giác đối tượng lạ lai vãng trong bãi xe.
- Tuần tra kiểm tra nguy cơ mất an toàn cháy nổ trong bãi xe (Xe chảy xăng, nhớt, hút thuốc lá, khu vực rò rỉ điên,..)
- Xử lý nhanh chóng các tình huống (rác nổi, nước chảy lênh láng, dọn vật cản lối lưu thông,..)
- Kiểm tra các thiết bị hệ thống tủ PCCC đảm bảo đầy đủ an toàn.
- Sắp xếp áo mưa cho khách, cư dân.
- Chủ đồng dồn xe, sắp xếp xe trước giờ cao điểm khi cư dân về.
3. Tuần tra chụp hình báo cáo checkpoint các khung giờ:
- Tuần tra thường xuyên theo khu vực được phân công, ít nhất với tần suất tuần tra 30 phút/lần về công tác ANTT và PCCC đảm bảo an toàn bãi xe
- Tuần tra bãi xe chụp hình báo cáo checkpoint vào khung giờ ( 07h00: 09h00: 11h00: 13h00: 15h00;17h00 & 19h00)
- Chụp hình báo cáo checkpoin các khu vực:
- Nhân sự trong ca trực, vị trí đang làm việc
- Khu vực hệ thống tủ, thiết bị PCCC & tủ ứng cứu SPM.
- Khu vực xe máy, ô tô được sắp xếp gọn gàng, đúng tiêu chuẩn
- Khu vực có lối thoát hiểm lên xuống, cửa cuốn hầm ngăn PCCC (nếu có)
- Khu vực đầu gam dốc lên/xuống hầm xe, lối lưu thông ra/vào cống kiểm soát
- Khu vực sạc xe điện (nếu có)
4. Khi có xe ô tô ra/vào bãi nhân viên phải thực hiện:
- Dùng đàm phối hợp với CKS nắm bắt thông tin loại xe ô tô ra/vào bãi (Ô tô 4 chỗ, 7 chỗ,..xe tháng hoặc xe vãng lai)
- Hướng dẫn xe lưu thông, đúng làn, đậu đúng vạch kẻ, đúng vị trí cho từng loại xe.
- Giám sát hướng dẫn xe ô tô ra-vào vị trí đổ xe, xác nhận hiện trạng xe ban đầu khi xe vừa vào - ra bãi (nếu xe có bị trầy, mất phụ tùng, nhân viên liền báo với chủ xe xác nhận)
5. Hỗ trợ khách hàng, cư dân:
a. Phần dịch vụ SPM:
- Sắp xếp áo mưa gọn gàng, ngăn nắp, kích bình, bơm bánh xe, sạc xe điện,..
- Sẵn sàn cho cư dân, khách hàng mượn nón bảo hiêm, xe lăn,..
- Kiểm tra xe khách hàng: quên chìa khoá xe, tắt đèn xe, đánh rơi ví, tài sản có giá trị cao trên yên xe,.. bảo quản tài sản và liên hệ trả lại đúng người sở hữu.
b. Cung cấp thông tin khác khi khách hàng cần hỗ trợ:
- Nhiệt tình cung cấp thông tin hướng dẫn khi khách hàng hỗ trợ:
- Trường hợp không biết thông tin khách hàng hỏi: (Anh/Chị vui lòng liên hệ anh A/Chi B để biết rõ hơn, do em mới đến công tác nên chưa nắm rõ thông tin anh Chị cần hỗ trợ, rất mong Anh Chị thông cảm ạ).
- Chủ động hỗ trợ khách hàng khi khách hàng cần sự hỗ trợ “Dạ, SPM xin chào, em có thể giúp gì được cho Anh Chị ạ”
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty