Việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - TP.HCM - Công Ty Cổ Phần Optimus Five

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - TP.HCM

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Optimus Five
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
15/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng tuyển:
3
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
21-31
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tòa nhà Annex, 309B-311 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình
1. Tòa nhà Annex, 309B-311 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam

Sales Admin (Tiếng Trung) - HCM & Bắc Ninh

Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam

Hồ Chí Minh,... 14 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Tmđt Kênh Chat - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Nhân Viên Tư Vấn/Cskh Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Làm Việc Online Tại Văn Phòng Thu Nhập Từ 15 - 20M

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế Cosan

Chăm Sóc Khách Hàng Mỹ Phẩm - Lương Up To 15M/Tháng

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế Cosan

Hồ Chí Minh 9 - 15 triệu VNĐ
Bệnh Viện Gia An 115

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Campuchia)

Bệnh Viện Gia An 115

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Truyền Thông Eco Vina

Nhân Viên Chốt Đơn Hàng/Cskh Làm Việc Tại Văn Phòng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Truyền Thông Eco Vina

Hồ Chí Minh 9 - 15 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng liên quan đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế / nội địa bằng đường hàng không.

  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các giải pháp vận chuyển, cước phí, thủ tục hải quan, và các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng. Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ và chính sách của công ty cho khách hàng.

  • Cập nhật thông tin về giá cước vận chuyển, tải cung ứng, thời gian vận chuyển, đặt chỗ cho các lô hàng của khách.
  • Giải quyết các khiếu nại và vấn đề phát sinh của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

  • Cung cấp thông tin về tình trạng đơn hàng, hỗ trợ khách hàng theo dõi lộ trình vận chuyển.

  • Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo quy trình phục vụ khách hàng diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

  • Lắng nghe và ghi nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.

  • Cập nhật thông tin khách hàng và các yêu cầu vào hệ thống quản lý khách hàng.

  • Thực hiện các công việc hành chính và báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Trung thực, siêng năng, có trách nhiệm và tinh thần làm việc cầu tiến.
  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến dịch vụ khách hàng, quản trị kinh doanh hoặc logistics.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn, lễ tân.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe và xử lý vấn đề nhanh chóng, linh hoạt, hiệu quả.
  • Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ khác, đặc biệt biết sử dụng các công cụ thiết kế đồ họa, có tư duy logic và tư duy lập trình tốt sẽ là lợi thế.
  • Tiếng Anh từ trung cấp, khá trở lên. Biết thêm ngoại ngữ khác sẽ là lợi thế.
  • Nếu chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, công ty sẽ có chương trình đào tạo, hướng dẫn.

Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Mức lương cạnh tranh, bao gồm 13 tháng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Có trợ cấp tiền ăn trưa.
  • Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và phát triển bản thân.
  • Nghỉ phép năm và các ngày lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code