Mô tả công việc
- Quản lý chương trình phát triển sản phẩm trong nước;
- Thiết lập mục tiêu bán hàng và phát triển dự báo doanh số bán hàng tại Việt Nam;
- Xây dựng và quản lý kế hoạch bán hàng;
- Phân tích, đánh giá thị trường, khách hàng, năng lực và đối thủ cạnh tranh;
- Xây dựng và quản lý các kế hoạch tiếp thị;
- Quản lý các mối quan hệ với khách hàng, thiết lập các điều khoản và điều kiện của khách hàng, hợp đồng mua bán;
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học;
- Tiếng Anh tốt, ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật hoặc tiếng Trung;
- Kỹ năng giao tiếp tốt để hợp tác với khách hàng và các bên liên quan, kỹ năng bán hàng;
- Có kinh nghiệm bán hàng ít nhất 1 năm trong lĩnh vực công nghiệp;
- Kỹ năng máy tính thành thạo (Word, Excel, Power Point).
Quyền lợi được hưởng
- 100% lương cho thời gian thử việc 02 tháng;
- Thưởng lương tháng 13 & thưởng thành tích;
- Các phúc lợi khác do công ty và Công đoàn cung cấp (Đào tạo & Phát triển, Phụ cấp nhà ở và di chuyển, ăn trưa tại công ty và phụ cấp chuyên cần, v.v.);
- Phụ cấp ngoại ngữ cho nhân viên chính thức;
- Bảo hiểm đầy đủ (SI,HI,UI) dựa trên lương cơ bản + Bảo hiểm cá nhân & chăm sóc sức khỏe UIC;
- Thưởng các ngày lễ (Tết Nguyên Đán, 30/4 & [protected info])
- Khám sức khỏe và đi du lịch định kỳ hàng năm.