Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
1. Tên vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng
2. Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng gọi đến tổng đài Viettel Money.
- Tư vấn, hỗ trợ, cung cấp thông tin về các dịch vụ của Viettel Money.
- Không gọi ra – Không telesale – Không áp doanh số.
3. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
4. Thời gian làm việc: Làm việc 6 ca/tuần, xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1: 6h30 – 14h30
- Ca 2: 14h30 – 22h30 (Hỗ trợ nhân sự làm chuyên ca 2)
- Ca hành chính: 8h15 – 17h45
- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không giọng địa phương.
- Giao tiếp tốt, thái độ tích cực.
- Thu nhập ổn định: Lương cứng + KPI + phụ cấp từ 7–9 triệu/tháng
- Hỗ trợ đào tạo: Nhận ngay 1.4 sau khi hoàn thành khóa đào tạo 10 ngày (giờ hành chính)
- Làm việc vào Lễ, Tết hưởng 300% lương
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
- Cơ hội đào tạo nghiệp vụ thường xuyên và ký hợp đồng chính thức
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam