Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc - Trải Nghiệm Khách Hàng - CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UVGREEN

Nhân Viên Chăm Sóc - Trải Nghiệm Khách Hàng

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2026 (Còn 25 ngày)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UVGREEN
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
296 Bình Quới, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Bình Thạnh, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Bình Quới, Hồ Chí Minh)
1. 296 Bình Quới,Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Bình Thạnh, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Bình Quới, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh,... 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh (Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Hồ Chí Minh 7 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10 , 5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tab Beauty

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 20 - 50 Triệu)

Công Ty TNHH Tab Beauty

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên CSKH/ Kinh Doanh (LCB 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Nhân Viên CSKH Logistics Vận Tải Đường Bộ

Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chusvn

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support - Phỏng Vấn Nhận Việc Ngay

Công Ty TNHH Chusvn

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Trách nhiệm công việc:

  1. Chịu trách nhiệm cải thiện, duy trì và đem đến những trải nghiệm tích cực cho khách hàng trong suốt hành trình mua hàng tại UVGREEN qua các kênh bán hàng.
  2. Đảm bảo khách hàng đạt được mục tiêu và kỳ vọng khi sử dụng sản phẩm của công ty.
  3. Được đào tạo chuyên sâu kỹ năng tư vấn trên các kênh thương mại điện tử

:

  1. Giải quyết vấn đề cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng đúng công năng sản phẩm, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng.
  2. Theo dõi và tối ưu hóa toàn bộ hành trình mua sắm và trải nghiệm của khách hàng, từ khi tiếp cận sản phẩm đến khi sử dụng sản phẩm.
  3. Tìm hiểu rõ những trở ngại và khó khăn mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ để đưa ra giải pháp cải thiện.
  4. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược cụ thể nhằm tăng tương tác với khách hàng qua các kênh khác nhau như: kênh bán hành, zalo OA, website, điện thoại,...
  5. Giám sát chặt chẽ các chỉ số hiệu suất chính như: chỉ số hài lòng của khách hàng, thời gian xử lý yêu cầu của khách hàng,... để kịp thời cải thiện trải nghiệm cho khách hàng.
  6. Báo cáo hàng tuần, tháng.
  7. Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc:

  1. Giới tính : Nữ
  2. Độ tuổi: 20-28
  3. Nhiệt huyết muốn rèn luyện kỹ năng và phát triển sự nghiệp thần tốc
  4. Chịu được áp lực công việc cao, có tinh thần tích cực.
  5. Welcome sinh viên mới ra trường nhưng có đam mê với lĩnh vực TMĐT.
  6. Nói năng lưu loát, dễ nghe.
  7. Nhanh nhẹn, xử lí tình huống tốt
  8. Có khả năng làm việc độc lập & teamwork
  9. Chủ động, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc
  10. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực chiến về NGÀNH ĐỒ GIA DỤNG
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

  1. Được đào tạo chuyên sâu kỹ năng tư vấn trải nghiệm khách hàng và thương mại điện tử
  2. Lương tháng theo kinh nghiệm và tiềm năng phát triển
  3. Thưởng lợi nhuận theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty.
  4. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định luật Lao động.
  5. Nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước.
  6. Được xét nâng lương hàng năm theo năng lực và hiệu quả công việc.
  7. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
  8. Cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.
  9. Hoạt động team building, happy hour, company trip..
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code