Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
31/12/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- 5th Floor, LA VELA Office 11A Hong Ha, Ward 2, Tan Binh District, Ho Chi Minh City
Đang phân tích CV...
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin lô hàng khi nhận thông tin từ khách hàng;
- Book tàu, lấy booking gửi KH, submit SI, MANIFEST (hàng nhập), làm AN, DB gửi KH,…
- Chuẩn bị và hoàn thiện các chứng từ xuất nhập khẩu, phối hợp với Team Thủ tục Hải quan làm chứng từ khai báo hải quan;
- Lập và kiểm tra hồ sơ xuất nhập khẩu (Packing list, Invoice, bill,...);
- Theo dõi, phối hợp và xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh trong quátrình giao nhận hàng hóa đến khi hoàn tất;
- Thông báo về tình trạng hàng hóa trên đường vận chuyển cho khách hàng
- Nhập thông tin liên quan đến lô hàng vào phần mềm (giá, doanh thu,...), xuất AN, DN... gửi khách hàng & gửi BP Kế toán xuất hóa đơn;
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ thanh toán cho NCC, khách hàng;
- Liên hệ với các bên liên quan đến lô hàng xuất – nhập để thực hiện xử lý và hoàn thành bộ chứng từ XNK;
- Xử lý yêu cầu từ các đại lý, khách hàng nhanh chóng, hiệu quả
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng, BGĐ
----------------------
职位描述:
- 接收客户信息时,接收并核对货件信息;
- 预订火车,接受预订发送给客户,提交SI,MANIFEST(进口货物),到期通知,借方通知单发送给客户,...
- 准备并填写进出口文件,配合海关程序组制作报关文件;
- 制作和检查进出口文件(装箱单、发票、账单等);
- 监控、协调和处理货物交付至完成过程中出现的所有问题;
- 告知客户货物在途状态
- 在软件中输入与发货相关的信息(价格、收入……)、出口到货通知、借方通知单……发送给客户并发送给会计师开具发票;
- 为供应商和客户准备付款文件
- 联系进出口货件相关各方,处理并完成进出口单证;
- 快速有效地处理代理商和客户的请求
- 部门主管、董事会交办的其他相关工作
– Tuổi từ 25-35, ưu tiên nữ
– Ứng viên có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên làm ở bộ phận CUS tại các công ty logistics;
– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến vận tải nội địa;
– Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logistics, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, v.v
– Thành thạo tin học văn phòng;
– Kỹ năng giao tiếp làm việc nhóm, giao tiếp với khách hàng tốt; Có khả năng chịu áp lực công việc
– Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Sử dụng tốt 4 kĩ năng tiếng Trung nghe nói đọc viết, tiếng Anh giao tiếp.
– Tư duy tốt về dịch vụ khách hàng, có trách nhiệm, cẩn thận, năng động và chăm chỉ
- Môi trường làm việc thân thiện chuyên nghiệp
- BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động VN
- Các loại phụ cấp ăn trưa, chuyên cần, điện thoại
- Đào tạo nghiệp vụ
- Kỷ niệm sinh nhật, 12 ngày nghỉ phép hàng năm có lương, thưởng chuyên cần, thưởng hiệu suất và thăng tiến nghề nghiệp vững chắc / cạnh tranh.
---------------------
工作要求:
– 年龄25-35岁,女性优先
- 具有至少2年在物流公司CUS部门工作经验的候选人;
- 有国内运输经验者优先;
– 毕业于进出口、物流、经济学、对外经济关系、对外贸易等专业的大学/学院。
- 熟练办公;
- 良好的沟通能力,团队合作精神,与客户沟通; 能够在压力下工作
- 至少1-2年类似职位的经验
-运用好汉语听、说、读、写、英语交流四种技能。
– 良好的客户服务心态,负责,细心,充满活力,努力工作
补贴:
- 专业友好的工作环境
- 根据越南劳动法规定的社会保险、健康保险、失业保险
- · 午餐、出勤、电话等各类津贴
- · 团队建设之旅至少1次/年
- · 专业培训
- 生日庆祝、12天带薪年假、全勤奖金、绩效奖金和稳定/有竞争力的职业发展。
其他信息
- 试用期:2个月
- 工作时间:周一(早上8点到12点;中午1点到17点)到周六早上(8点到12点)
- 工作地点:
+ 越南胡志明市新平郡第二坊红河路2号Hado机场大厦2楼
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
20 - 23 triệu VNĐ
20 - 22 triệu VNĐ
7 - 8 triệu VNĐ
Thỏa thuận
20 - 25 triệu VNĐ
7 - 8 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
12 - 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
8 - 10 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!