Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vinaphone - Không Cần Kinh Nghiệm - [C13] - Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vinaphone - Không Cần Kinh Nghiệm - [C13]

  • salary Mức lương: 6 - 9 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 29/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Bellsystem24 VietNam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung học phổ thông
Ngày đăng tuyển:
29/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng tuyển:
5
Yêu cầu độ tuổi:
18-30
Yêu cầu giới tính:
Nam
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
371 Nguyễn Kiệm, Phường 3 Quận Gò Vấp, Tp., Hồ Chí Minh
1. 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3 Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

[RV3] - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên Kết Nối Khách Hàng - Vinaphone - Gò Vấp - C5

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani

Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data

Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani

Hồ Chí Minh 10 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call Inbound Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani

Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data

Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani

Hồ Chí Minh 10 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Nhà Hòa Bình

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trực Thuộc Phòng Kế Toán

Công Ty Cổ Phần Nhà Hòa Bình

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Kegmil Việt Nam

Customer Support Specialist

Kegmil Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Hỗ Trợ Sau Vay - Giờ Hành Chính - Thu Nhập Đến 28 Triệu

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 8 - 25 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Mô tả công việc

  • Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
  • Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng về mạng Vinaphone
  • Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại
  • Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
  • Không sale, không áp doanh số
2. Thời gian làm việc
Xoay ca luân phiên (Làm 6 ca/tuần, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
  • Ca 1: 06h30 - 14h30
  • Ca 2: 14h30 - 22h30
  • Ca 3: Ca 3: 22h30 - 6h30 (Làm 1-2 ca/tháng, tính 130% lương và đối với nam đã cứng việc)
  • Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần
3. Địa điểm làm việc
371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ từ 18 -30 tuổi
  • Tốt nghiệp từ THPT trở lên
  • Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
  • Thái độ tốt, tư duy tích cực

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập 6.000.000đ - 8.000.000đ/tháng (Lương cứng + thưởng + phụ cấp), thử việc nhận 100% lương
  • Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ, có trợ cấp đào tạo
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
  • Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại
  • Được đào tạo kỹ năng nâng cao giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
  • Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
  • Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
  • Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

 Bellsystem24 VietNam
 Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Lĩnh vực: Contact Center & BPO (Dịch Vụ Tổng Đài Cho Thuê )
Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1 Số 1 Vũ Phạm Hàm Trung Kính Cầu Giấy Hà Nội
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code