Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vinaphone - Không Cần Kinh Nghiệm - [C13] - Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vinaphone - Không Cần Kinh Nghiệm - [C13]

  • salary Mức lương: 6 - 9 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 29/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Bellsystem24 VietNam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung học phổ thông
Ngày đăng tuyển:
29/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng tuyển:
5
Yêu cầu độ tuổi:
18-30
Yêu cầu giới tính:
Nam
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
371 Nguyễn Kiệm, Phường 3 Quận Gò Vấp, Tp., Hồ Chí Minh
1. 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3 Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kikoi

Chăm Sóc Khách Hàng–Ngành Rượu Vang (LCB 7 - 15TR + Thưởng)

Công Ty Cổ Phần Kikoi

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Kegmil Việt Nam

Customer Support Specialist

Kegmil Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Hỗ Trợ Sau Vay - Giờ Hành Chính - Thu Nhập Đến 28 Triệu

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 8 - 25 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thuần CSKH) - Viễn Thông Viettel - No Sale [G2] [HCM]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dapdance

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-time / Full-time)

Công Ty Cổ Phần Dapdance

Hồ Chí Minh 4 - 7 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên CSKH Về Vận Chuyển Sàn Tmđt Kênh Call / Chat - (Tân Phú)

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hỗ Trợ Content Kênh Merchant Shopeefood)

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Mô tả công việc

  • Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
  • Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng về mạng Vinaphone
  • Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại
  • Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
  • Không sale, không áp doanh số
2. Thời gian làm việc
Xoay ca luân phiên (Làm 6 ca/tuần, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
  • Ca 1: 06h30 - 14h30
  • Ca 2: 14h30 - 22h30
  • Ca 3: Ca 3: 22h30 - 6h30 (Làm 1-2 ca/tháng, tính 130% lương và đối với nam đã cứng việc)
  • Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần
3. Địa điểm làm việc
371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ từ 18 -30 tuổi
  • Tốt nghiệp từ THPT trở lên
  • Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
  • Thái độ tốt, tư duy tích cực

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập 6.000.000đ - 8.000.000đ/tháng (Lương cứng + thưởng + phụ cấp), thử việc nhận 100% lương
  • Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ, có trợ cấp đào tạo
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
  • Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại
  • Được đào tạo kỹ năng nâng cao giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
  • Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
  • Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
  • Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code