Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Thời gian làm việc: Làm việc 4 tiếng/ngày (đăng ký tối thiểu 24-30 tiếng/tuần)
Yêu cầu công việc:
Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
Có tư duy tốt.
Chất giọng rõ ràng, dễ nghe (chuẩn Nam/ Bắc)
Quyền lợi được hưởng:
Đối với part-time: 25k/h + bonus KPI (max) 400k
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.