Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-Time (Ca Tối) - CÔNG TY TNHH TVT HOLDINGS

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-Time (Ca Tối)

  • Mức lương: Đến 7 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2026 (Còn 22 ngày)

CÔNG TY TNHH TVT HOLDINGS
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số 33 Lê Trung Nghĩa, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Tân Bình, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Bảy Hiền, Hồ Chí Minh)
1. Số 33 Lê Trung Nghĩa,Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Tân Bình, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Bảy Hiền, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh,... 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh (Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Hồ Chí Minh 7 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10 , 5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tab Beauty

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 20 - 50 Triệu)

Công Ty TNHH Tab Beauty

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên CSKH/ Kinh Doanh (LCB 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Nhân Viên CSKH Logistics Vận Tải Đường Bộ

Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chusvn

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support - Phỏng Vấn Nhận Việc Ngay

Công Ty TNHH Chusvn

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trước và sau khi mua các tài khoản phần mềm (như Office 365, Adobe, Canva, v.v...)
  • Giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, hướng dẫn khách cài đặt – sử dụng phần mềm.
  • Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng qua các kênh: chat, email, điện thoại, fanpage...
  • Theo dõi đơn hàng và hỗ trợ kiểm tra, kích hoạt tài khoản cho khách.
  • Ghi nhận phản hồi để phối hợp với bộ phận kỹ thuật, marketing nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, khuyến khích khách mua lại/gia hạn dịch vụ.

Yêu cầu công việc:

  • Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp thuộc chuyên ngành liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực phần mềm, công nghệ, thương mại điện tử.
  • Sẵn sàng học hỏi các kiến thức về sản phẩm phần mềm (sẽ được đào tạo nếu chưa biết).
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng các nền tảng hỗ trợ chat.
  • Có tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn, chủ động trong công việc.
  • Có laptop cá nhân.
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: lên đến 7,000,000đ/tháng (40.000đ/giờ, tùy số ca ứng viên đăng ký)
  • Được học tập, rèn luyện, phát triển kỹ năng bán hàng, giao tiếp và xử lý tình huống thông qua các nhóm công việc tư vấn, giải quyết vấn đề, làm việc với khách hàng.
  • Được chính Sales Leader có nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn về kiến thức và kỹ năng tư vấn bán hàng, tư duy làm việc hiệu quả.
  • Được đào tạo các công cụ làm việc nhóm và quản lý công việc hiệu quả, giúp nhân đôi hiệu suất.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, thân thiện và linh hoạt.
  • Hỗ trợ thiết bị làm việc nếu cần.
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code