Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Bất Động Sản)

  • Hết hạn trong 16 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 11 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    22/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 9, toà nhà Eurowindow, Số 2 Tôn Thất Tùng,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    • Tiếp nhận phản ánh, xử lý khiếu nại của khách hàng qua tổng đài, Email, văn phòng làm việc,...
    • Tiếp nhận thông tin đặt phòng cho khách hàng.
    • Hỗ trợ khách hàng các thủ tục về hợp đồng .
    • Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ.
    • Tương tác, phối hợp với các phòng ban, bộ phận để giải quyết các công việc liên quan.
    • Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Du lịch, Bất động sản...
    • 2 năm kinh nghiệm liên quan đến Tư vấn, Chăm sóc khách hàng về lĩnh vực Bất động sản.
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
    • Nhanh nhẹn, linh hoạt.
    • Hoạt ngôn, khả năng ứng biến và giải quyết vấn đề tốt.
    • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn chuyên nghiệp.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương cứng từ 9 - 11 triệu.
    • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    • Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Công ty.
    • Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, team building.
    • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao năng lực, và kỹ năng.
    • Môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume