Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Dự Án Lò Hơi) - Công Ty TNHH Mayzer

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Dự Án Lò Hơi)

  • Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Trên 1 năm
  • Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2025 (Còn 4 ngày)

Công Ty TNHH Mayzer
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
A4 Kdc Tăng Long Garden, 105 Đường Số 8, Kp. Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, Thủ Đức, Hcm, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Thủ Đức, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Long Phước, Hồ Chí Minh)
1. A4 KDC Tăng Long Garden, 105 Đường số 8, Kp. Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
(Trước sáp nhập: Thủ Đức, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Long Phước, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh,... 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh (Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Hồ Chí Minh 7 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10 , 5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tab Beauty

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 20 - 50 Triệu)

Công Ty TNHH Tab Beauty

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên CSKH/ Kinh Doanh (LCB 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Nhân Viên CSKH Logistics Vận Tải Đường Bộ

Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chusvn

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support - Phỏng Vấn Nhận Việc Ngay

Công Ty TNHH Chusvn

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Là đầu mối liên hệ giữa khách hàng – nhà máy – các phòng ban nội bộ trong suốt quá trình triển khai dự án lò hơi.
  • Theo dõi, cập nhật tiến độ dự án, đảm bảo các hạng mục được thực hiện đúng kế hoạch và báo cáo kịp thời cho Quản lý dự án.
  • Tiếp nhận và xử lý phản hồi từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, vận hành, cung ứng để giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Soạn thảo hồ sơ, báo cáo, quản lý hợp đồng, biên bản nghiệm thu và các chứng từ liên quan đến dự án.
  • Hỗ trợ Quản lý dự án trong công tác điều phối, sắp xếp lịch làm việc, họp dự án, lập biên bản họp, ghi chú rõ các yêu cầu khách hàng.
  • Thường xuyên liên lạc hỏi thăm và nhắc lịch khách hàng bảo trì hệ thống.
  • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài sau khi dự án hoàn tất.

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Ưu tiên nữ.
  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Cơ khí, Nhiệt, Điện, Kỹ thuật hoặc các chuyên ngành về kinh tế.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lò hơi, hệ thống nhiệt hoặc có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kỹ thuật, sản xuất, dự án công nghiệp.
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel, các công cụ quản lý dự án và có khả năng lập báo cáo, theo dõi tiến độ.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, sắp xếp công việc hợp lý và xử lý tình huống linh hoạt, hiệu quả.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ và có sự chủ động trong công việc.

Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: Lương cơ bản 7-10 tr (thỏa thuận theo năng lực) + phụ cấp + thưởng dự án.
  • Được xét tăng lương hằng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
  • Được đào tạo chuyên môn về quy trình dự án và chuyên sâu về kỹ thuật của hệ thống lò hơi.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Chế độ phúc lợi hấp dẫn: 12 ngày phép/năm, du lịch công ty, sự kiện nội bộ, lương tháng 13, thưởng lễ Tết,…

Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code