Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service - HUNGRY BEAR INTERNET VIETNAM JSC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service

  • Mức lương: 13 - 15 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Trên 01 năm
  • Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2025 (Còn 9 ngày)

Công Ty Cổ Phần Hungry Bear Internet Việt Nam
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
13C Nguyễn Văn Mai - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - ., Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 3, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Xuân Hòa, Hồ Chí Minh)
1. 13C Nguyễn Văn Mai - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
(Trước sáp nhập: Quận 3, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Xuân Hòa, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh,... 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh (Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Hồ Chí Minh 7 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10 , 5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tab Beauty

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 20 - 50 Triệu)

Công Ty TNHH Tab Beauty

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên CSKH/ Kinh Doanh (LCB 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Nhân Viên CSKH Logistics Vận Tải Đường Bộ

Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chusvn

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support - Phỏng Vấn Nhận Việc Ngay

Công Ty TNHH Chusvn

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng qua các kênh: Fanpage, Zalo Group, Website, Hotline công ty.
Hỗ trợ khách hàng cung cấp đúng - đủ thông tin về sản phẩm (giá cả, hướng dẫn sử dụng, chính sách bảo hành...).
Phối hợp với các bộ phận liên quan, đặc biệt là Team Kỹ thuật, để giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng và chính xác.
Thực hiện khảo sát định kỳ, ghi nhận phản hồi nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Theo dõi tình trạng sử dụng phần mềm của khách hàng để kịp thời hỗ trợ và duy trì mức độ gắn bó lâu dài với LOOP.
Trực Zalo/Hotline ngoài giờ (online tại nhà) - có phụ cấp theo ca trực.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc từng làm việc trong môi trường F&B (Sales, CSKH, tư vấn dịch vụ... là lợi thế lớn).
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan.
Có kiến thức cơ bản về kỹ thuật phần cứng/phần mềm trong lĩnh vực CNTT.
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, xử lý tình huống hiệu quả.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Tư duy dịch vụ tốt: lắng nghe, thuyết phục, đàm phán.
Hiểu biết về các sản phẩm của LOOP (POS, CRM...) hoặc phần mềm tương tự là lợi thế.
Nhiệt tình, trách nhiệm, chủ động trong công việc.
Có laptop cá nhân và phương tiện di chuyển.
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

Thu nhập bình quân: 13 - 15 triệu/tháng (khi đạt 100% KPI)
Chi tiết gồm:
Lương cứng: 7 - 10 triệu (không phụ thuộc doanh số)
Phụ cấp trực: 3 triệu/tháng
Thời gian trực:
Thứ 2 - Thứ 6: 18:00 - 21:00
Thứ 7: 12:00 - 21:00
Chủ nhật: [protected info]
Lưu ý: 80% thời gian trực không phát sinh task/sự cố.
Thưởng KPI: 1 - 2 triệu/tháng (tùy mức độ hoàn thành KPI)
Quyền lợi khác
Lộ trình thăng tiến rõ ràng → Định hướng trở thành Leader CSKH.
Tiếp cận các sản phẩm công nghệ, xu hướng phần mềm F&B hiện đại.
Chế độ theo Luật Lao động hiện hành: BHXH, thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, team building...
Môi trường làm việc trẻ, năng động, đề cao sự chủ động và sáng tạo.
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code