Công Ty Cổ Phần Thương Mại Unik Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Unik Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Unik Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Unik Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Unik Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Unik Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Unik Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Unik Việt Nam
- Tiếp nhận, xử lý, chuyển tiếp và phản hồi các yêu cầu thông tin của khách hàng tiềm năng thông qua Tổng đài điện thoại.
- Triển khai các hoạt động gọi và chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài điện thoại (Call-Center) theo yêu cầu của các chương trình chăm sóc khách hàng và tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Không nói gióng địa phương
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lành mạnh
- Có cơ hội được ký HĐLĐ chính thức (đánh giá sau 6 tháng)
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại công ty và Toyota Việt Nam
- Được hưởng các chế độ nghỉ Lễ, tết, du lịch hàng năm và các đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel