Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Kỹ Thuật Nam Phát

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 8 - 12 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Trên 1 năm
  • Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2025 (Còn 18 ngày)

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Kỹ Thuật Nam Phát
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
02B Phổ Quang, Phường Tân Sơn Hòa, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Tân Bình, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Tân Sơn Hòa, Hồ Chí Minh)
1. 02B Phổ Quang, Phường Tân Sơn Hòa,Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Tân Bình, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Tân Sơn Hòa, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh,... 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh (Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Hồ Chí Minh 7 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10 , 5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tab Beauty

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 20 - 50 Triệu)

Công Ty TNHH Tab Beauty

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên CSKH/ Kinh Doanh (LCB 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Nhân Viên CSKH Logistics Vận Tải Đường Bộ

Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chusvn

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support - Phỏng Vấn Nhận Việc Ngay

Công Ty TNHH Chusvn

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu, câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua đa kênh (điện thoại, email, chat, mạng xã hội, hotline).
- Tư vấn sản phẩm/ dịch vụ, hỗ trợ thông tin về sản phẩm, chính sách, chương trình khuyến mãi, bảo hành, khiếu nại, đổi trả.
- Xử lý và giải quyết các phàn nàn, khiếu nại, sự cố của khách hàng; Lắng nghe, xác định vấn đề, đưa ra giải pháp, theo dõi và đảm bảo khách hàng hài lòng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng; Hỗ trợ đặt hàng, theo dõi đơn hàng, hỗ trợ sau bán, giải quyết phát sinh, bảo hành, hỗ trợ hậu mãi.
- Cập nhật thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, phản hồi, yêu cầu vào hệ thống CRM/ phần mềm quản lý; lưu trữ dữ liệu chính xác.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng; duy trì sự trung thành, hỗ trợ khách hàng định kỳ, cập nhật chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tri ân khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (bán hàng, kho, vận chuyển, hậu mãi, Marketing) để đảm bảo nhu cầu khách hàng được đáp ứng đầy đủ và đúng quy trình.
- Đóng góp ý kiến nhằm cải thiện quy trình CSKH, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu suất làm việc.

Yêu cầu công việc:

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe, tôn trọng khách hàng, giữ thái độ chuyên nghiệp, thân thiện, kiên nhẫn; kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc đa nhiệm, xử lý nhiều yêu cầu, ưu tiên người chịu được áp lực và linh hoạt trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, email, các công cụ nhập liệu/ CRM/ callcenter/ chat/ livechat).
- Có tư duy dịch vụ khách hàng; luôn đặt lợi ích & trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu.
- Có trách nhiệm, trung thực, cẩn thận trong việc lưu trữ dữ liệu & thông tin khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, sale, callcenter hoặc xử lý khiếu nại, hỗ trợ khách hàng.
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cơ bản từ 8-12 triệu VND.
- Thưởng KPI, lương tháng 13, thưởng các dịp lễ Tết.
- Phụ cấp công tác, cơm trưa.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code