Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Công Ty CP Kim Cương Xanh

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 10 - 10 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Trên 1 năm
  • Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2025 (Còn 15 ngày)

Công Ty CP Kim Cương Xanh
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số 9A Thạnh Xuân 13, Phường Thới An, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 12, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Thới An, Hồ Chí Minh)
1. Số 9A Thạnh Xuân 13, phường Thới An,Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 12, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Thới An, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh,... 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh (Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Hồ Chí Minh 7 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10 , 5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tab Beauty

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 20 - 50 Triệu)

Công Ty TNHH Tab Beauty

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên CSKH/ Kinh Doanh (LCB 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Nhân Viên CSKH Logistics Vận Tải Đường Bộ

Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chusvn

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support - Phỏng Vấn Nhận Việc Ngay

Công Ty TNHH Chusvn

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Trực tiếp nhận chỉ đạo từ Trưởng Ban quản lý, Ban giám đốc, báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng Ban quản lý, Ban giám đốc theo yêu cầu;
  • Tạo mối quan hệ, hỗ trợ lẫn nhau giữa các bộ phận trong một Ban quản lý nhằm hỗ trợ nhau cùng hoàn thành nhiệm vụ;
  • Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách và chuyển cho Trưởng Ban quản lý;
  • Hướng dẫn Cư dân đăng ký tạm trú, tạm vắng;
  • Ghi nhận thông tin, hướng dẫn, giải đáp, tư vấn, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của đơn vị/ khách hàng;
  • Cập nhật các thông tin của chung cư vào nhật ký quản lý;
  • Kiểm soát đăng ký vận chuyển hàng hóa ra vào chung cư của khách hàng và đơn vị nhà thầu;
  • Đảm bảo sự hài lòng của Cư dân và khách hàng về mọi dịch vụ;
  • Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu, thắc mắc của Cư dân về các chính sách, thủ tục, nội quy hay yêu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh, an ninh,… và chuyển về cho bộ phận phụ trách thực hiện;
  • Hướng dẫn Cư dân về quy định chung cư, các thủ tục hành chính (đăng ký hộ khẩu, tạm trú tạm vắng,…) và cách thức đăng ký các dịch vụ tiện ích (truyền hình cáp, internet, điện, nước, điện thoại);
  • Theo dõi và kiểm tra việc thực hiện các yêu cầu của Cư dân, đôn đốc bộ phận có liên quan hoàn thành đúng thời hạn;
  • Hướng dẫn ra vào và cách liên hệ của khách bên ngoài đến tìm Cư dân sinh sống bên trong chung cư;
  • Nắm rõ và thực hiện tất cả các quy trình, quy định của công ty và bộ phận chăm sóc khách hàng. Đề xuất biện pháp khắc phục sai sót nhằm nâng cao hiệu quả công việc;
  • Hướng dẫn Cư dân các số điện thoại, địa chỉ liên lạc cần thiết (Cấp cứu, bệnh viện, trung tâm y tế, các đơn vị lắp đặt tiện ích,…);
  • Liên hệ tìm kiếm các nhà cung ứng các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu của Cư dân (Công ty cấp điện, cấp nước, dịch vụ truyền hình cáp, viễn thông, internet, điện thoại);
  • Khi có sự cố trong chung cư, báo cáo ngay cho Trưởng Ban quản lý, Ban Giám đốc công ty và xin chỉ đạo gấp. Báo động trên toàn hệ thống, phối hợp tổ kỹ thuật, đội bảo vệ an ninh chung cư giúp cư dân/ khách hàng thoát hiểm;
  • Cập nhật chỉ số nước, ra thông báo để chuyển cho từng hộ dân theo quy định;
  • Thu phí giữ xe, phí quản lý và bàn giao cho bộ phận kế toán (có sổ sách ghi nhận và ký tên giao, nhận giữa các bên rõ ràng);
  • Hỗ trợ cư dân thu các loại phí dịch vụ khác (Điện, điện thoại, truyền hình cáp, internet) có sổ sách theo dõi hàng ngày, có trách nhiệm nộp toàn bộ số tiền đã thu được cho các đơn vị cung cấp dịch vụ, có hóa đơn chứng từ xác nhận việc đã nộp tiền (báo đơn vị cung cấp dịch vụ cử nhân sự đến thu hoặc nộp tại các văn phòng đại diện của đơn vị đó);
  • Thu tiền phí bảo trì, sửa chữa, thay thế: Hết thời hạn bảo hành Cư dân phải trả phí bảo trì hoặc sửa chữa;
  • Theo dõi việc đăng ký chỗ đậu xe hơi, xe máy của Cư dân, phối hợp với đội bảo vệ nhắc nhở Cư dân đăng ký và nộp phí gửi xe theo quy định;
  • Tiếp nhận và niêm yết các thông báo của công ty, hướng dẫn, giải thích nội dung thông báo nếu Cư dân có thắc mắc;
  • Kiểm tra đột xuất công tác vệ sinh để kịp thời nhắc nhở, hỗ trợ nhau hoàn thành nhiệm vụ;
  • Sắp xếp kho ngăn nắp theo từng loại vật tư thiết bị, luôn để đúng nơi quy định. Quản lý hàng hóa, đảm bảo không bị hư hỏng, ẩm mốc;
  • Thông báo và nhắc nhở Cư dân không được phơi đồ bên ngoài, trên thành của ban công, trồng hoa, cây cảnh trên bệ cửa sổ,… nhằm đảm bảo an toàn và mỹ quan cho chung cư.

Yêu cầu công việc:

  • Am hiểu công tác vận hành tòa nhà.
  • Kỹ năng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Chứng chỉ Quản lý Vận Hành Nhà chung cư/ tòa nhà (nộp khi nhận việc hoặc sau 02 tháng từ khi ký Hợp đồng lao động).
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Vi tính văn phòng.
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

  • Nghỉ phép, Lễ, Tết và hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật lao động và quy định của Công ty.
  • Được hưởng Bảo hiểm tai nạn 24/24.
  • Thưởng theo KPIs và chính sách đính kèm.
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code