Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ngân hàng số thế hệ mới Timo

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Trên 1 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2026 (Còn 24 ngày)

Ngân hàng số thế hệ mới Timo
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
412 Nguyên Thị Minh Khai, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 3, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Bàn Cờ, Hồ Chí Minh)
1. 412 Nguyên Thị Minh Khai,Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 3, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Bàn Cờ, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh,... 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh (Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Hồ Chí Minh 7 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10 , 5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tab Beauty

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 20 - 50 Triệu)

Công Ty TNHH Tab Beauty

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên CSKH/ Kinh Doanh (LCB 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Nhân Viên CSKH Logistics Vận Tải Đường Bộ

Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chusvn

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support - Phỏng Vấn Nhận Việc Ngay

Công Ty TNHH Chusvn

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua đa kênh bao gồm tổng đài điện thoại, Live, Chat, Email, Facebook, Zalo…
  • Xử lý và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua việc tìm hiểu vấn đề, đề xuất giải pháp phù hợp, và thực hiện các biện pháp nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Thực hiện các giao dịch nghiệp vụ như khóa thẻ, kích hoạt thẻ/tài khoản, tra soát giao dịch, kiểm tra số dư tài khoản/thẻ cho khách hàng...
  • Áp dụng chuẩn mực giao tiếp chuyên nghiệp qua điện thoại và các kênh tương tác trực tuyến để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Đóng góp ý tưởng, đề xuất cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm.
  • Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vận hành, các quy định về Phòng chống rửa tiền (AML), Nhận biết khách hàng (KYC), quy tắc đạo đức nghề nghiệp & nội quy của Công ty.
  • Tham gia vào quá trình xây dựng và hoàn thiện quy trình, quy định liên quan đến hoạt động của Trung tâm.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong mảng Tài chính - Ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng diễn đạt rõ ràng và súc tích, thành thạo tiếng Anh là lợi thế.
  • Ứng viên cần có khả năng thực hiện nhiệm vụ độc lập hoặc làm việc nhóm, đồng thời có kỹ năng xử lý vấn đề để giải quyết đa dạng các yêu cầu của khách hàng.
  • Sẵn sàng làm việc theo ca xoay 24/7, do dịch vụ của Timo hoạt động liên tục 365 ngày trong năm.
  • Làm việc tại TP.HCM và sẵn sàng tham gia dự án mới với cường độ công việc cao và yêu cầu năng suất làm việc tốt.
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương tháng 13
  • Nghỉ phép hàng năm được trả lương
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện với công nghệ và quy trình mới nhất
  • Mức lương thỏa thuận và cạnh tranh
  • Bảo hiểm Chăm Sóc Sức Khoẻ
  • Bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp của chính phủ
  • Cơ hội đào tạo và thăng tiến
  • Phụ cấp (Cước 3G/4G hàng tháng, sinh nhật, gửi xe…)
  • Tham gia đầy đủ các sự kiện của công ty.
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code