Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Công Ty TNHH Cityzoo

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Trên 2 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2025 (Còn 12 ngày)

Công Ty TNHH Cityzoo
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
146D4 Nguyễn Văn Hưởng, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Thủ Đức, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: An Khánh, Hồ Chí Minh)
1. 146D4 Nguyễn Văn Hưởng,Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Thủ Đức, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: An Khánh, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh,... 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh (Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Hồ Chí Minh 7 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10 , 5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tab Beauty

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 20 - 50 Triệu)

Công Ty TNHH Tab Beauty

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên CSKH/ Kinh Doanh (LCB 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Nhân Viên CSKH Logistics Vận Tải Đường Bộ

Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chusvn

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support - Phỏng Vấn Nhận Việc Ngay

Công Ty TNHH Chusvn

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Phân Tích & Giám Sát Dashboard

  • Theo dõi dashboard quản trị hàng ngày về hoạt động và xu hướng khách hàng
  • Phân tích các chỉ số tương tác người dùng (quét sản phẩm, đổi điểm, sử dụng voucher)
  • Phát hiện các hoạt động đáng ngờ hoặc gian lận
  • Tạo báo cáo hàng tuần về các chỉ số hoạt động của ứng dụng

Xây Dựng Kịch Bản Chăm Sóc Khách Hàng

  • Tạo kịch bản chăm sóc khách hàng toàn diện cho các vấn đề thường gặp:
  • Vấn đề tài khoản (đăng nhập, tài khoản bị khóa, đặt lại mật khẩu)
  • Sai lệch điểm thưởng và vấn đề tích điểm
  • Vấn đề áp dụng voucher và đổi quà tặng
  • Phát triển quy trình giải quyết từng bước
  • Duy trì, cập nhật và lưu trữ sổ tay chăm sóc khách hàng (Thông qua các phần mềm quản lý CRM)
  • Thiết kế chiến lược giữ chân và các chiến dịch tái tương tác.

Quản Lý Phản Hồi Khách Hàng

  • Theo dõi và phân loại phản hồi từ tất cả các kênh (app, email, mạng xã hội)
  • Ghi nhận tất cả phản hồi vào hệ thống CRM với gắn thẻ phù hợp
  • Phân tích xu hướng và tạo báo cáo tổng hợp phản hồi hàng tháng
  • Theo dõi trạng thái giải quyết và đảm bảo phản hồi kịp thời
  • Trình bày insights với các đề xuất hành động cho ban quản lý

Quản Lý Hệ Thống CRM

  • Duy trì hồ sơ khách hàng chính xác trong CRM
  • Tạo báo cáo tùy chỉnh và dashboard
  • Thiết lập quy trình tự động cho các tình huống thường gặp
  • Đảm bảo chất lượng và tính nhất quán của dữ liệu

Yêu cầu công việc:

Kinh Nghiệm:

  • 2-3 năm kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng hoặc quản lý CRM.
  • Kinh nghiệm làm việc với hệ thống CRM và phân tích dashboard.
  • Ưu tiên ứng viên có nền tảng thương mại điện tử, bán lẻ hoặc chương trình khách hàng thân thiết.

Kỹ Năng Chuyên Môn:

  • Thành thạo các nền tảng CRM.
  • Kỹ năng Excel/Google Sheets (pivot tables, công thức, phân tích dữ liệu).
  • Kinh nghiệm với các công cụ phân tích (Google Analytics, Firebase, MMP Tools như Airbridge).
  • Quen thuộc với công cụ quản trị web.

Kỹ Năng Mềm:

  • Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Chú ý đến chi tiết và kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Chủ động, làm việc độc lập và tinh thần hợp tác tốt.
  • Đam mê với động vật và nội dung thú cưng.
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức Lương: 10 – 15 triệu đồng, tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
  • Chế Độ Phúc Lợi Đầy Đủ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Môi Trường Làm Việc Chuyên Nghiệp: Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và sáng tạo, với đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt huyết.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong một công ty đang phát triển mạnh mẽ.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển bản thân.
  • Thưởng theo kết quả công việc và đạt mục tiêu cá nhân hoặc nhóm.
  • Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code